Man City định mua cả Cavani lẫn Lewandowski: Cặp đôi 75 triệu bảng

15:27 Thứ hai 29/04/2013

Không chỉ Edinson Cavani (Napoli), Man City còn muốn chiêu mộ cả Robert Lewandowski (Dortmund) để biến 2 cầu thủ này thành một cặp đôi hoàn hảo trên hàng công.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi


 

 

Man City đang nắm lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành chữ kí của Cavani - người được định giá là 50 triệu bảng - với PSG. Bản thân Cavani đã nhiều lần thổ lộ ước mơ sẽ có một ngày thi đấu tại Anh. Hơn nữa, chân sút người Uruguay còn đạt được thỏa thuận miệng với Man City về mức lương và thời gian gian của bản hợp đồng sẽ kí.

Việc Cavani cập bến Etihad chỉ còn là vấn đề thời gian. Nhưng “El Matador” nhiều khả năng không phải tiền đạo ngôi sao duy nhất được Man City chiêu mộ trong Hè 2013. Bởi The Citizens còn đang có tham vọng vượt mặt Bayern và người hàng xóm M.U để mua Lewandowski.

Lewandowski hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với Dortmund nên chắc chắn, Man City chỉ mất tối đa là 25 triệu bảng để thuyết phục CLB chủ sân Signal Iduna Park đồng ý buông trụ cột của mình. Song “The Citizens” còn có một ý tưởng khác là gạ Dortmund đổi Lewandowski lấy Edin Dzeko - chân sút hiện bị thất sủng tại Etihad. Tất nhiên, Man City sẽ phải các thêm vài triệu bảng nữa vì giá trị hiện tại của Dzeko không thể bằng so với Lewandowski.

Trong trường hợp cả Lewandowski lẫn Cavani đều gia nhập Man City vào mùa hè 2013, có lẽ một trung phong khác của “The Citizens” là Carlos Tevez cũng sẽ phải rời sân Etihad. Trong 3 cầu thủ chơi ở tuyến trên hiện tại của Man City, chỉ Sergio Aguero được giữ lại vì vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của HLV Robero Mancini.

Nguyên Khôi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục