Man City cay đắng mất trắng "thảm họa" - ngồi không nhận 1 triệu bảng/trận

22:48 Thứ năm 18/07/2019

TinTheThao.com.vnManchester City chuẩn bị đẩy đi "kẻ ăn không ngồi rồi" tại sân Etihad.

Eliaquim Mangala được HLV Manuel Pellegrini mang về sân Etihad năm 2014 với bản hợp đồng lên tới 42 triệu bảng. Tuy nhiên, trung vệ này không được trọng dụng dưới thời HLV Pep Guardiola.

Theo đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha thích sử dụng cặp đôi John Stones và Aymeric Laporte hơn. Thậm chí, lão tướng Vincent Kompany cũng liên tục được Pep cho ra sân thi đấu thay vì trao cơ hội tới tay Mangala.

Eliaquim Mangala will be allowed to leave Manchester City on a free - Bóng Đá

 Man City tìm cách tống khứ Mangala.

Mùa giải 2016/17, Mangala thi đấu cho Valencia dưới dạng cho mượn. Tới kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái, Mangala tiếp tục lang bạt sang Everton nhưng anh sớm quay trở lại thành Manchester vì chấn thương nghiêm trọng.

Cả 2 CLB trên đã không kích hoạt điều khoản mua đứt do hậu vệ 28 tuổi không đạt yêu cầu chuyên môn. Trong 5 năm qua, Mangala nhận hơn 20 triệu bảng lương. Tính cả phí chuyển nhượng, Mangala tiêu tốn của Man City hơn 62 triệu bảng và chỉ thi đấu đúng 57 trận. Tổng cộng, Man City phải tiêu tốn 1 triệu bảng cho mỗi trận đấu của Mangala.

Và để thoát khỏi nỗi ám ảnh này, nguồn tin uy tín từ Sky Sports khẳng định, Man City chấp nhận mất trắng Mangala khi cho phép anh ra đi dưới dạng tự do ở mùa Hè năm nay. Trước đó, Mangala đã đã gia hạn hợp đồng đến năm 2020 với Man City. 

Man City muốn gia hạn với Mangala để bán giá cao trong mùa Hè này nhưng không CLB nào chịu đoái hoài trung vệ này.

Video tài năng của Eliaquim Mangala:

Tiểu Lam | 22:10 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục