Man City buồn vui lẫn lộn trước trận derby Manchester

20:07 Chủ nhật 15/09/2013

HLV Pellegrini khẳng định chỉ sau 2-3 ngày nữa trung vệ trụ cột Kompany chắc chắn sẽ trở lại tập luyện và sẵn sàng cho trận derby Manchester với Man United ở vòng 5.

Kompany sẽ có mặt trong trận derby Manchester với Man United

Trong khi đó, ông không thể đảm bảo David Silva sẽ kịp hồi phục cho cuộc chiến quan trọng này còn báo chí Anh thì nói Silva có thể chỉ trở lại sau đây 2 tuần nữa, nghĩa là anh sẽ bỏ lỡ trận derby Manchester và cả trận mở màn của Man City ở vòng bảng Champions League.

Hàng phòng ngự là nỗi lo lớn với HLV Pellegrini. Kompany vắng mặt, Nastasic mới trở lại và anh vốn không phải là một lựa chọn đáng tin cậy. Joleon Lescott cũng chỉ chơi ở mức tạm được. Tân binh Demichelis chưa đá được trận nào đã chấn thương. Nhưng sau đây vài ngày Kompany sẽ trở lại và đó là tin quá tốt lành với Man City và Pellegrini lúc này khi họ đang rất cần gia cố hàng thủ trước cuộc chiến với Man United và Kompany là trung vệ số 1 của Man City và cũng là một trong những trung vệ tốt nhất đang chơi ở Premier League.

Nhưng David Silva chưa chắc đã kịp bình phục

Đấy là một Man United đã có sự trở lại đầy ấn tượng của Wayne Rooney bên cạnh một Van Persie vẫn nguy hiểm như thường lệ nên mối đe dọa càng trở nên đáng ngại. Nhưng nếp nhăn chĩ giãn ra chứ chưa thể mất đi hoàn toàn trên trán Pellegrini vì tiền vệ sáng tạo David Silva có thể không kịp bình phục cho trận derby Manchester. Silva là chuyên gia kiến tạo hàng đầu của Man City những mùa qua và trước một đối thủ mạnh như Man United, họ rất cần những đường chuyền và những pha đi bóng lắt léo của anh để tạo đột biến.

Nhưng Silva có nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận derby Manchester, trận đấu sân khách với Viktoria Plzen ở Champions League và anh có thể chỉ chắc chắn trở lại trong chuyến làm khách của Aston Villa ở Premier League ngày 28/9/2013.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục