Malaysia gây sốc cho Hàn Quốc trong trận cầu 6 bàn

21:00 Thứ năm 25/01/2024

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Kim Pan Gon đã có một màn chào tạm biệt Asian Cup vô cùng đáng nhớ.

Với 0 điểm sau 2 trận, có thể nói trận gặp ĐT Hàn Quốc chỉ còn mang tính thủ tục đối với tuyển Malaysia bởi họ đã chính thức nói lời chia tay với Asian Cup năm nay. Tuy vậy, thầy trò HLV Kim Pan Gon vẫn nỗ lực hết mình để "ngẩng cao đầu" rời khỏi giải đấu, và họ đã khiến cho Hàn Quốc trải qua 90 phút đầy sóng gió.

Phút thứ 21, tỷ số sớm được mở cho đoàn quân của HLV Jurgen Klinsmann, khi tổ VAR xác định pha đánh đầu của Jeong Woo Yeong đã đưa bóng bay qua vạch vôi. Những phút tiếp theo, Hàn Quốc kiểm soát hoàn toàn thế trận và không để cho Malaysia tung ra bất kỳ pha dứt điểm nào. Song, họ cũng không tận dụng được những cơ hội ghi bàn mà mình tạo ra.

 - Bóng Đá

 Malaysia gây choáng. 

Bước sang hiệp hai, Malaysia bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa ở phút 51 nhờ công của Halim Faisal, xuất phát từ một tình huống hớ hênh và để mất bóng từ hàng phòng ngự Hàn Quốc. Phút 61, Malaysia tiếp tục gây sốc khi Arif Aiman bị phạm lỗi trong vòng cấm, mang về một quả phạt đền và chính anh cũng là người thực hiện thành công để nâng tỷ số lên thành 2-1.

Sau nhiều nỗ lực, Hàn Quốc cũng có được bàn gỡ hòa ở phút 83 sau nỗ lực sút phạt hàng rào từ cự ly gần 30m của Lee Kang In. Đến phút 90+4, thầy trò Klinsmann lại vượt lên dẫn trước với bàn thắng trên chấm phạt đền của Son Heung Min, và những tưởng như trận đấu sẽ khép lại với thắng lợi chung cuộc dành cho Hàn Quốc, cú sút ngoài vòng cấm của Romel Morales đã mang về bàn gỡ hòa cho Malaysia và ấn định tỷ số 3-3 chung cuộc. 

Với kết quả này, Hàn Quốc chỉ có thể bước vào vòng trong với tư cách nhì bảng E.

Huỳnh Phong | 20:30 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục