Malaga: Nhắm Forlan thay Van Nistelrooy

13:43 Chủ nhật 01/04/2012

Đội bóng vùng Andalusian lên kế hoạch đưa tiền đạo Diego Forlan trở lại La Liga để thay thế cho chân sút lão tướng Ruud van Nistelrooy.

Forlan sẽ trở lại với mảnh đất đã làm nên tên tuổi của anh

Chuyến tới chơi cho Inter từ Atletico Madrid với hi vọng sẽ giúp đội chủ sân Giuseppe Meazza quên đi chân sút Samuel Eto'o nhưng chấn thương và khó khăn trong cách hòa nhập lối chơi ở Inter khiến Forlan không thể hiện được đúng phong độ. Tuy nhiên, Malaga sẽ giúp Forlan hồi sinh khi tuyên bố muốn đưa tiền đạo người Uruguay trở lại với La Liga.

Forlan được lựa chọn để thay thế cho chân sút cao tuổi Van Nistelrooy. Van Nistelrooy chuyển về đầu quân cho Malaga từ Hamburg với giá 9 triệu euro vào mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên với tuổi tác và phong độ đã ở bên kia sườn dốc, chân sút người Hà Lan hoàn toàn không đáp ứng được kỳ vọng của Malaga khi mới chỉ có 3 lần nổ súng/20 trận.

Inter sẽ bán Forlan (áo xanh) trong Hè này?

Nhưng không dễ để Malaga có được Forlan khi Galatasaray và một loạt câu lạc bộ hàng đầu châu Âu đang cạnh tranh gay gắt để có sự phục vụ của tiền đạo 32 tuổi này.

Hiện tại, Malaga đang xếp thứ 4 trên BXH La Liga với 47 điểm - vị trí đủ để cho "Man City của Tây Ban Nha" giành suất dự Champions League mùa giải tới.

Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục