Mahrez bất ngờ đến Man City

13:10 Thứ sáu 22/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNhân lúc Saudi Pro League tạm dừng để FIFA Club World Cup diễn ra, siêu sao thuộc biên chế Al Ahli đến thăm các đồng đội cũ tại Manchester City.

Riyad Mahrez đã đến thăm các đồng đội cũ và cùng tập thể Manchester City dự bữa tối xa hoa trước trận chung kết FIFA Club World Cup. "The Citizens" hiện đang đóng quân ở thành phố Jeddah - gần trụ sở của CLB chủ quản của Mahrez, Al Ahli.

Pep Guardiola rất phấn khởi khi gặp lại cầu thủ cũ của mình, chiến lược gia người Tây Ban Nha nói với các phóng viên: “Thật là một điều tuyệt vời khi thấy Mahrez trở lại. Anh ấy đang sống ở Jeddah, cả đội rất vui được gặp anh ấy, anh ấy đã ăn tối với chúng tôi, dành thời gian bên nhau thực sự là điều tuyệt vời".

Mahrez bất ngờ đến Man City - Bóng Đá

Guardiola vui mừng khi gặp lại Mahrez.

"Anh ấy cùng Aymeric Laporte, Cole Palmer, Ilkay Gundogan là một phần thực sự đáng kinh ngạc trong thành công trong nhiều năm qua của chúng tôi. Khi chúng tôi có thể gặp lại họ, điều đó thực sự tuyệt vời, thực sự tuyệt vời. Thật không may, họ có một trận đấu vào ngày mai nhưng chúng tôi có những kỷ niệm đáng kinh ngạc. Việc chuyển tới Al Ahli là quyết định đúng đắn cho anh ấy trong những năm cuối sự nghiệp và chúng tôi chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất", Guardiola cho biết thêm.

Đương kim vô địch Champions League lọt vào chung kết FIFA Club World Cup sau khi đánh bại nhà vô địch châu Á, Urawa Reds ở bán kết. Rạng sáng 23/12 (giờ Việt Nam), đoàn quân của Pep Guardiola đối đầu với Fluminense ở trận chung kết. Nếu đăng quang, Man City sẽ vô địch 5 danh hiệu trong năm dương lịch 2023.

Minh Đức | 12:12 22/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục