Mặc kệ Kỳ Hân, tình cũ Mạc Hồng Quân khoe ảnh bầu bí vẫn chăm chỉ kiếm tiền

11:02 Thứ năm 24/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trên trang cá nhân, bà bầu Khánh Ly cho thấy bản thân đang chí thú làm ăn, không quan tâm đến những thị phi xung quanh chuyện tình trong quá khứ với Mạc Hồng Quân.

Khánh Ly chỉ lo tập trung làm ăn. Ảnh chụp màn hình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Khánh Ly đăng tải một status với nội dung: "Bà bầu 24 tuần. Tháng vẫn hai đến ba chuyến làm con buôn như thường. Không bít còn đi được đến tháng thứ mấy, ngày nào còn khoẻ mạnh ngày đó mẹ cháu vẫn lao động hết sức lun."

Có thể thấy, chuyện tình cảm trong quá khứ với Mạc Hồng Quân đã là dĩ vãng với Khánh Ly. Hiện nay, cô nàng hot girl xinh đẹp của "Nhật ký Vàng Anh" chỉ còn biết đứa con trong bụng và chí thú làm ăn. Cô dường như không còn quan tâm đến những thị phi xung quanh chuyện quá khứ với Mạc Hồng Quân nữa.

Được biết, tối qua Kỳ Hân đã đăng một đoạn status khá dài để trải lòng về chuyện tình với Mạc Hồng Quân, để bênh người tình và để bày tỏ sự thất vọng khi liên tục bị cư dân mạng "ném đá". Bên cạnh đó cô cũng không quên "đá xéo" Khánh Ly là giả tạo. Chia sẻ của cô nhận được sự ủng hộ của bạn bè, NHM và đặc biệt là Mạc Hồng Quân.

Đoạn status của Ky Hân. Ảnh chụp màn hình.

Sau đây là một số hình ảnh bầu bì dễ thương của Khánh Ly được đăng trên fanpage cá nhân và instagram.

Thanh Lê | 10:29 24/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục