Mạc Hồng Quân khoác áo Quảng Nam

09:22 Chủ nhật 24/08/2014

Chân sút Việt kiều có 'cú hích' tinh thần quan trọng trước khi cùng đội U23 Việt Nam tham dự Asiad 17.

Sau khi chia tay An Giang, tiền đạo Việt kiều kịp cập bến CLB Quảng Nam trước khi tập trung cùng đội U23, chuẩn bị cho Asiad 17 diễn ra tại Hàn Quốc từ cuối tháng 9. Theo một số nguồn tin, bản hợp đồng có thời hạn hai năm. Những điều khoản chi tiết khác đôi bên cùng chưa tiết lộ bởi còn một vài thủ tục cần hoàn thành trước khi công bố.

Bàn thắng hiếm hoi của Mạc Hồng Quân ghi được cho An Giang mùa giải vừa qua. Ảnh: KL.

Ngoài Hồng Quân, đội bóng xứ Quảng còn ký hợp đồng với một số cầu thủ khác gồm cả ngoại binh của CLB vừa xuống hạng An Giang. Những sự bổ sung này nhằm giúp HLV Vũ Quang Bảo có thể hướng đến những mục tiêu cao hơn nữa ở mùa giải 2015.

Ở chiều ngược lại, CLB Quảng Nam nhiều khả năng mất trụ cột Đinh Thanh Trung. Mùa giải 2014 vừa qua, tiền vệ gốc Hà Tĩnh dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng với 12 bàn để cùng Hải Anh (Đồng Nai) trở thành hai “Vua phá lưới nội”. Có thông tin, Thanh Trung ngược vào Nam đầu quân cho nhà đương kim vô địch Bình Dương ở mùa giải sau.

CLB Quảng Nam mùa 2014 giành vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Đó là thành tích “hơn cả mong đợi” của thầy trò HLV Quang Bảo bởi mục tiêu của đội ngay từ đầu mùa chỉ là trụ hạng.

Trong khi đó, CLB cũ của Hồng Quân lại thi đấu không thành công và xuống hạng nhất sau trận play-off với Cần Thơ. Hiện nay tương lai của đội bóng miền Tây vẫn chưa có gì rõ ràng. Tiền đạo họ Mạc từng thi đấu cho CLB An Giang với bản hợp đồng ngắn hạn chỉ 3 tháng. Trước đó, đầu mùa 2014, anh còn là thành viên của CLB Thanh Hóa.
Ngọc Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục