Mac Allister nhận định về cuộc đua vô địch EPL

15:56 Chủ nhật 03/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Liverpool, Alexis Mac Allister đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thắng Nottingham Forest.

Trao đổi sau trận thắng Nottingham Forest, Alexis Mac Allister thừa nhận Liverpool luôn cố gắng tạo ra một bầu không khí tích cực, và đây là một yếu tố vô cùng quan trọng. Về cuộc đua vô Premier League, Mac Allister cho rằng 3 điểm mà Liverpool vừa giành được sẽ không mang lại tác động quá lớn.

Ngôi sao người Argentina chia sẻ:

Rõ lí do Alexis Mac Allister vắng mặt trong trận đấu gặp Norwich - Bóng Đá

 Mac Allister đánh giá cao các đối thủ cạnh tranh của Liverpool. 

"Tôi nghĩ, mọi người đều có thể thấy rằng chúng tôi luôn tích cực. Bạn có thể thấy Virgil van Dijk và các thủ lĩnh trong đội luôn giữ cho bầu không khí trở nên tích cực, và điều đó rất quan trọng để tiếp tục nỗ lực đến cùng. Chúng tôi là một đội rất mạnh, một tập thể rất tốt với những cầu thủ giỏi, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Yếu tố thực sự quan trọng là luôn tích cực."

"Tôi không nghĩ 3 điểm này có ý nghĩa nhiều đến thế, đó chỉ là một trận đấu. Chúng tôi biết rằng Manchester City là một đội rất mạnh, họ đang đứng thứ hai. Nhưng Arsenal vẫn còn ở đó, và cũng có rất nhiều đội bóng khác. Đây là một trận chiến tuyệt vời, đó là điều chắc chắn, và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng chung cuộc." 

Huỳnh Phong | 15:26 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục