Mac Allister: "Chúng tôi rất vui mừng khi cậu ấy trở lại"

16:13 Chủ nhật 03/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Liverpool, Alexis Mac Allister đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thắng Nottingham Forest.

Làm khách trên sân của Nottingham Forest, Liverpool đã trải qua một trận đấu khó khăn hơn dự kiến và phải chờ đến phút bù giờ cuối cùng thì họ mới có thể ra về với 3 điểm nhờ khoảnh khắc tỏa sáng của Darwin Nunez. Alexis Mac Allister thừa nhận, Nunez đã luôn là một cầu thủ quan trọng đối với Liverpool. 

Tiền vệ người Argentina chia sẻ:

Ấn kiếm trao tay, Nunez làm CĐV Liverpool quên Salah - Bóng Đá

 Nunez tỏa sáng. 

"Một ngày đặc biệt đối với chúng tôi, để giành được chiến thắng như vậy không phải là điều dễ dàng, chúng tôi đã hành quân đến một nơi khó khăn. Vào khoảnh khắc đó, tôi biết nó là phút cuối cùng và tôi cần phải đưa bóng vào vòng cấm. Sau đó, Darwin đã làm phần còn lại. Như mọi khi, cậu ấy là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi. Cậu ấy đã trở lại, nên chúng tôi rất vui mừng."

"Trận đấu này rất khó khăn. Chúng tôi biết không có trận đấu nào dễ dàng ở Premier League, và hôm nay cũng vậy, bạn có thể cảm nhận được bầu không khí. Vì vậy, tôi rất vui vì đội đã có được 3 điểm, và bây giờ chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, nghĩ về trận đấu vào thứ Năm." 

Huỳnh Phong | 15:15 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục