Lý do Man United chưa thể có Amrabat

05:16 Thứ năm 17/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnQua GMS, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Man United đã xác định Sofyan Amrabat là một mục tiêu quan trọng của đội bóng.

 

Sau khi Fred hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 13 triệu bảng sang Fenerbahce vào đầu tháng này, HLV Erik ten Hag đang tìm kiếm quân tiếp viện cho tuyến giữa và Amrabat là mục tiêu ưu tiên.

Man Utd: Fabrizio Romano reveals behind-scenes Amrabat talks at Old Trafford - Bóng Đá

 Amrabat vẫn phải chờ Man United.

Theo hãng truyền thông Ý La Nazione, Fiorentina vẫn đang chờ đợi một lời đề nghị chính thức từ phía Man United, nhất là khi Amrabat không quan tâm đến việc gia nhập West Ham United hay các CLB ở Ả Rập Saudi, mà chỉ muốn đến Old Trafford. La Viola rơi vào một tình thế khó khăn khi đàm phán, bởi Amrabat đã bước vào 12 tháng cuối cùng trong hợp đồng.

Nhà báo người Ý Romano khẳng định Amrabat là mục tiêu ưu tiên của Man United vào lúc này, nhưng một thỏa thuận sẽ không hoàn tất sớm, bởi Quỷ đỏ vẫn chưa gửi lời đề nghị mở đầu đến Ý.

Romano nói với GIVEMESPORT: "Amrabat vẫn là mục tiêu quan trọng của Man United. Họ chưa hề gửi lời đề nghị chính thức - điều quan trọng này cần được làm rõ.

Họ đã có những liên hệ tích cực với Fiorentina cũng như Amrabat vào cuối tháng 6 và đầu tháng 7, cũng như trong những tuần gần đây. Nhưng họ chưa bao giờ gửi đề nghị chính thức. Vì vậy, hãy chờ xem khi nào Man United sẽ quyết định tiến hành đàm phán trực tiếp với Fiorentina."

Minh Tuấn | 04:18 17/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục