Lý do Lamine Yamal biến mất 9 phút trước Porto

08:41 Thứ năm 05/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo MD, Lamine Yamal đã bị ốm và điều đó khiến HLV Xavi quyết định thay anh bằng Marcos Alonso ở cuối trận.

Rạng sáng nay, Lamine Yamal có lần đầu tiên được đá chính tại Champions League, trong chuyến hành quân đến Bồ Đào Nha gặp Porto. Dù gặp rất nhiều khó khăn, thầy trò Xavi vẫn có được một chiến thắng tối thiểu, với pha lập công thuộc về Ferran Torres.

Lý do Lamine Yamal chỉ chơi 9 phút trước Porto - Bóng Đá

 Yamal bị ốm và cuối cùng đã bị thay ở phút 80.

Có một điểm đáng chú ý là Yamal đã rời sân từ phút 71 và 9 phút sau đó Barca chơi với 10 người. Theo MD, Lamine Yamal đã phải sử dụng nhà vệ sinh trong thời gian ấy và sau đó không thể trở lại sân.

Xavi xác nhận rằng cầu thủ 16 tuổi này đang bị bệnh và cuối cùng đã thay thế Yamal bằng hậu vệ trái Marcos Alonso. Khá may mắn khi sự vắng mặt của anh không ảnh hưởng quá nhiều đến đội bóng. Barca vẫn duy trì được lợi thế và ra về với 3 điểm. 

Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Barca tại bảng H và giúp họ vững vàng ở ngôi đầu bảng. Trong khi đó, Porto và Shakhtar mỗi đội đều có được 3 điểm. Royal Antwerp là CLB cho đến lúc này vẫn trắng tay. Họ nhận đến 8 bàn thua sau 2 trận đầu tiên.

Ngọa Long | 08:11 05/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục