Lý do HLV Park Hang-seo không dẫn dắt CLB Bắc Ninh

14:19 Thứ tư 07/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã đồng ý cộng tác cùng CLB Bắc Ninh, nhưng không phải ở cương vị thuyền trưởng đội bóng.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng HLV Park Hang-seo cũng đã chọn xong cho mình một bến đỗ mới. Theo đó, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam tiếp tục gắn bó với nền bóng đá tại dải đất hình chữ S khi đồng ý trở thành cố vấn cấp cao cho CLB Bắc Ninh.

Được biết, nhiệm vụ chính của chuyên gia người Hàn Quốc là định hướng tương lai, hỗ trợ đào tạo trẻ và vận hành CLB theo tiêu chuẩn quốc tế. Với sự đầu tư mạnh mẽ từ lãnh đạo, đội bóng thuộc Hạng Nhì được kỳ vọng sẽ sớm hoàn thành mục tiêu góp mặt tại V-League trong những năm tới.

Báo Indo nói về công việc mới của HLV Park - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo đóng vai trò quan trọng, dù không trực tiếp dẫn dắt CLB Bắc Ninh.

Có thể nói, quyết định của HLV Park Hang-seo tạo ra không ít sự ngạc nhiên cho dư luận trong và ngoài nước. Mới đây, tờ báo Kompasiana của Indonesia đã có bài viết về vị thuyền trưởng 66 tuổi và được Soha trích dẫn:

"Cựu HLV đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo đã trở thành cố vấn cao cấp của CLB Bắc Ninh. Đây là một động thái gây nhiều bất ngờ, bởi HLV Park Hang-seo hoàn toàn có thể làm việc cùng những CLB hàng đầu Việt Nam.

Trong giai đoạn dẫn dắt U23 và ĐTQG Việt Nam, ông Park đã tạo nên nhiều thành tích lịch sử như vô địch AFF Cup, giành 2 HCV SEA Games hay cùng đội tuyển lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Tờ báo xứ vạn đảo nói về lý do nhà cầm quân xứ Hàn không trực tiếp dẫn dắt đội bóng Kinh Bắc: "CLB Bắc Ninh đã có nước đi hợp lý khi mời HLV Park Hang-seo làm cố vấn. Bởi nếu lời mời hướng đến vị trí HLV trưởng, ông Park khó lòng đồng ý dù mức lương cao đến đâu. Bởi với đẳng cấp ở tầm quốc tế, HLV Park Hang-seo sẽ chỉ sẵn sàng dẫn dắt một CLB chơi tại V-League".

Dương Quang | 13:21 07/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục