Lý do Bernardo Silva lỡ trận thắng hủy diệt

10:26 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnMetro xác nhận nguyên nhân Bernardo Silva không ra sân ở trận ra quân tại FA Cup của Manchester City.

Đoàn quân của Pep Guardiola khởi động hành trình bảo vệ FA Cup bằng cuộc đụng độ ở vòng 3 với Huddersfield. Trong khi Erling Haaland vẫn vắng mặt, thì Manchester City đã có sự trở lại của Jeremy Doku.

Kevin de Bruyne đồng thời tái xuất, điều như một động lực lớn cho Guardiola khi HLV người Tây Ban Nha muốn chứng kiến Man City bảo vệ những chiếc cúp mà CLB giành được vào mùa giải vừa rồi.

Song, Bernardo Silva, một trong những cầu thủ nổi bật của đội trong mùa giải này, lại vắng mặt. Nó làm dấy lên lo ngại tiền vệ người Bồ Đào Nha có thể dính chấn thương và nhiều khả năng phải ngồi ngoài thời gian dài. May cho Man City với tin tức cập nhật từ Metro.

Why Bernardo Silva misses Man City’s FA Cup clash with Huddersfield - Bóng Đá

 Silva gặp cơn ốm.

Cụ thể, Silva đang bị ốm và dự kiến sẽ kịp bình phục cho chuyến làm khách tới Newcastle vào cuối tuần sau. Vấn đề của cựu cầu thủ AS Monaco không nghiêm trọng.

Kalvin Phillips là một thành viên vắng mặt khác của đội khi những liên quan đến chuyện tương lai cá nhân cầu thủ này vẫn được lan truyền. Tiền vệ người Anh được phép rời Man City và đã thu hút được sự quan tâm từ Newcastle lẫn Juventus.

Lữ Phong | 09:28 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục