Lý do Ánh Viên không tham dự chặng 3 Cúp bơi lội thế giới

15:32 Thứ bảy 26/09/2015

Tổng thư ký Hiệp hội Thể thao dưới nước Việt Nam, Đinh Việt Hùng vừa lên tiếng giải thích lý do Ánh Viên không tham dự chặng 3 Cúp bơi lội thế giới 2015.

Sau thành công của Ánh Viên ở 2 chặng đầu tiên Cúp bơi lội thế giới 2015, HLV Đặng Anh Tuấn đã có phát biểu cho biết Ánh Viên sẽ tham gia thi đấu đủ 8 chặng tại Cúp bơi lội thế giới 2015.

Những giải đấu Ánh Viên tham gia luôn nhận được sự quan tâm từ fan hâm mộ quê nhà. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, ở chặng 3 cúp bơi lội thế giới 2015 tổ chức tại Hồng Kông ngày hôm nay (25/9), đã không có tên của Ánh Viên cũng như bất kỳ kình ngư nào của Việt Nam. Lý giải về điều này ông Đinh Việt Hùng, Tổng thư ký Hiệp hội Thể thao dưới nước cho hay: “Mục tiêu quan trọng nhất của Ánh Viên trong năm tới là Olympic Rio 2016 tại Brazil. Chúng tôi phải tính toán sao cho em ấy đạt điểm rơi phong độ vào giải đấu đó. Hiện tại Ánh Viên đang theo tập giáo án hợp lý nhất nhằm rèn luyện cho giải đấu trên đất Brazil.”

Trước đó, Ánh Viên tham gia hai chặng đầu của Cúp bơi lội thế giới 2015 tại Moscow (Nga) và Paris-Chartres (Pháp), giành một huy chương bạc và hai huy chương đồng. Đây cũng là những tấm huy chương đầu tiên của bơi lội Việt Nam tại đấu trường thế giới.

Dù Ánh Viên không tham gia thi đấu chặng 3 tại Cúp bơi lội thế giới 2015, nhưng các fan hâm mộ Việt Nam sẽ sớm được chứng kiến kình ngư người Cần Thơ trổ tài trên đường đua xanh. Ông Hùng xác nhận trong những ngày đầu tháng 10 Ánh Viên sẽ đại diện cho Việt Nam thi đấu tại Giải bơi các nhóm tuổi châu Á sẽ diễn ra tại Thái Lan vào ngày 1-4/10. Sau đó, Ánh Viên cùng đoàn thể thao Việt Nam sẽ sang Hàn Quốc tham dự Đại hội thể thao quân sự thế giới từ ngày 7-10/10.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục