Lunin thực hiện 9 pha cứu thua, Ancelotti lên tiếng

10:04 Thứ tư 14/02/2024

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang có lợi thế để tiến vào tứ kết Champions League sau khi đã đánh bại RB Leipzig 1-0 ở trận lượt đi vòng 16 đội trên đất Đức.

Tuy nhiên, tỷ số chỉ nói lên một nửa câu chuyện. Đội chủ nhà có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng Andriy Lunin đã đứng vững để ngăn chặn mọi tình huống tấn công của đối phương. Thủ môn người Ukraine đã thực hiện 9 pha cứu thua, nhận được nhiều lời khen ngợi.

Huấn luyện viên trưởng Carlo Ancelotti cũng đã nói về cầu thủ 25 tuổi sau tiếng còi mãn cuộc ở Leipzig. Diario AS trích dẫn: "Cậu ấy là một thủ môn chưa có nhiều phút thi đấu và đang tiến bộ. Việc được thi đấu đang mang lại cho cậu ấy sự tự tin. Tôi nghĩ đó là trận đấu hay nhất mà cậu ấy đã chơi."

24-year-old Real Madrid star dealing with back issues, could return to training next week (Andriy Lunin) - Bóng Đá

 Lunin đang dần chiếm được lòng tin ở Real.

Lunin đã không thể ngăn Benjamin Sesko ghi bàn trong những phút đầu tiên, mặc dù bàn thắng đã bị loại bỏ một cách gây tranh cãi. Ancelotti nói: "Tôi đã thấy cậu ấy việt vị. Cậu ấy đứng sau Lunin."

Real Madrid sẽ tìm cách kết thúc vòng đấu sau 3 tuần nữa, mặc dù có rất nhiều trận đấu ở La Liga sẽ diễn ra trước đó, bắt đầu bằng chuyến làm khách tới Rayo Vallecano tới đây.

Thanh Vũ | 09:06 14/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục