Luke Chambers không tin mình được Klopp trao cơ hội ra mắt

13:38 Thứ sáu 27/10/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Liverpool, tài năng người Anh đã lên tiếng chia sẻ về trận đấu đầu tiên dưới màu áo The Kop.

Rạng sáng nay, Liverpool đã tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng với thắng lợi hủy diệt 5-1 trong cuộc tiếp đón Toulouse. Đáng chú ý, HLV Jurgen Klopp đã trao cơ hội ra mắt cho tài năng trẻ Luke Chambers trong trận đấu này, và Chambers thừa nhận, đây thực sự là một cảm giác khó tin.

Hậu vệ người Anh chia sẻ:

"Thật không thể tin được. Tôi đã mơ về khoảnh khắc này từ khi 6 tuổi. Đêm nay, thật tuyệt vời khi nó kết thúc bằng một chiến thắng. Tôi thực sự không biết nói gì."

Luke Chambers on Liverpool debut - Bóng Đá

 Chambers được Klopp tin tưởng.

"Chúng tôi được biết về đội hình thi đấu trong quá trình tập luyện, vì vậy, tôi đã phát hiện ra việc mình được ra sân vào ngày hôm qua. Tôi yêu từng giây phút của trận đấu này."

"Trent đã thực hiện được điều mà tôi luôn khao khát. Tôi đã đến Học viện, và việc xem anh ấy thăng tiến đã mang lại cho các cầu thủ trẻ một bước đệm, để chúng tôi cố gắng thực hiện và thực sự tái lặp lại điều tương tự. Tôi không thể yêu cầu một tấm gương tuyệt vời hơn anh ấy. Thật đáng kinh ngạc."

Huỳnh Phong | 13:08 27/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục