Lukaku gửi thông điệp đặc biệt đến cầu thủ Man United

09:14 Thứ hai 09/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ động viên tinh thần đến trung vệ 23 tuổi, người đã chia tay Quỷ đỏ và gia nhập Aston Villa dưới dạng cho mượn.

Đúng như dự báo của nhiều người, sự hiện diện của tân binh Raphael Varane khiến Man United phải tống khứ đi những gương mặt không còn nằm trong kế hoạch. Axel Tuanzebe chính là người phải khăn gói rời sân Old Trafford bởi sự góp mặt của Varane.

Cầu thủ 23 tuổi gia nhập CLB Aston Villa dưới dạng cho mượn từ Man United. Bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. HLV Dean Smith xem Tuanzebe là sự bổ sung quan trọng mùa giải tới khi anh từng trải qua quãng thời gian thi đấu thành công ở sân Villa Park trước đây.

"Tất nhiên khi Varane đến, tôi sẽ để Axel Tuanzebe ra đi theo dạng cho mượn. Thời điểm hiện tại, tôi đã có đủ các lựa chọn nhân sự ở vai trò trung vệ: Varane, Harry Maguire, Victor Lindelof, Eric Bailly và Phil Jones," Ole phát biểu trên trang chủ Man United.

Romelu Lukaku and Scott McTominay wish Axel Tuanzebe well after loan switch from United to Villa - Bóng Đá

Tuanzebe trong màu áo Man United.

Nhiều đồng đội đã chia sẻ cảm xúc trước thông tin Tuanzebe đầu quân cho Aston Villa. Tiền vệ Scott McTominay, chân sút Romelu Lukaku và Timothy Fosu-Mensah đều chúc may mắn đến Tuanzebe. 

"Chúc may mắn cậu em" McTominay chia sẻ trên mạng xã hội Twitter. "Chúc may mắn chàng trai" Lukaku viết. 

Tuanzebe được giới chuyên môn đánh giá là trung vệ trẻ tiềm năng. Tuy nhiên, anh không thể chiếm 1 suất đá chính tại Old Trafford khi xếp sau những cái tên như Harry Maguire, Varane, Victor Lindelof và Eric Bailly. Do đó, việc gia nhập Aston Villa là quyết định hợp lý với cá nhân cầu thủ 23 tuổi. 

Video Barcelona vs Man Utd (CK C1 năm 2009):

 
Anh Nguyễn | 08:44 09/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục