Luiz 'phát rồ' khi ngăn chặn Fernandes, thừa nhận sự thật giống Arteta

11:17 Chủ nhật 31/01/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Brazil đã có chia sẻ thú vị sau màn trình diễn ấn tượng trước nửa đỏ thành Manchester.

Sau tất cả, màn thư hùng tại sân Emirates giữa Arsenal và M.U cũng khép lại với kết quả hòa không bàn thắng. Dù đã nỗ lực tấn công để tìm đường đến khung thành đối phương, thế nhưng sự vô duyên cộng hưởng với lối phòng ngự chắc chắn đã khiến hai đội phải chia điểm.

Đáng chú ý, hàng thủ của CLB Bắc London thêm một lần nữa mang tới sự yên tâm với sự xuất hiện của những Cedric Soares, Hector Bellerin hay Rob Holding. Dù vậy, theo bình chọn của Sky Sports, David Luiz mới là người nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" trận.

Ngoài hàng loạt pha giải nguy ấn tượng, cựu sao Chelsea còn có tình huống nhảy lên đánh đầu ngăn chặn cú đá phạt của Bruno Fernandes trong hiệp hai. Thậm chí, anh còn ăn mừng đầy phấn khích, đồng thời thừa nhận sự thật thú vị về tài năng của người đồng nghiệp.

David Luiz on celebrating blocking Fernandes’ free-kick - Bóng Đá

 Tình huống ngăn chặn ấn tượng của David Luiz.

"Cậu ấy là một trong những cầu thủ hay nhất của giải đấu. Bruno thật tuyệt vời khi thực hiện những pha đá phạt. Thời điểm này, cậu ấy có thể dứt điểm ở các tình huống đá phạt trực tiếp như thể sút 11m vậy. Tôi rất vui vì đã tập trung và cứu đội khỏi một bàn thua", trung vệ người Brazil chia sẻ.

Phát biểu của David Luiz khá giống với những gì mà HLV Mikel Arteta đã nhận định trước khi màn thư hùng này diễn ra. Cũng như cậu học trò, chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận Bruno Fernandes là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League vào lúc này.

Odegaard tập luyện tước trận gặp M.U: 

 
Giang Nam | 10:19 31/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục