Luis Suarez nói thẳng về trình độ hiện tại của Barcelona

14:21 Chủ nhật 14/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với SPORT, tiền đạo người Uruguay đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh đội bóng cũ của mình.

Sau tất cả, Luis Suarez cũng đã tái hợp Lionel Messi cũng như hai người đồng đội cũ là Sergio Busquets và Jordi Alba tại Inter Miami. Suarez thừa nhận, dù họ đều đã rời khỏi Camp Nou, thực chất thì tất cả từng có mong muốn giải nghệ tại Barcelona. 

Trao đổi về Blaugrana hiện tại, Suarez cho rằng đoàn quân của HLV Xavi Hernandez vẫn là một đội bóng mạnh, nhưng họ lại không thi đấu tốt như mong đợi ở La Liga. Chân sút người Uruguay chia sẻ:

Chân trời mới của Suarez - Bóng Đá

 Suarez vẫn đánh giá cao Barca.

"Vào năm 2018, bốn người chúng tôi đã mơ ước được nghỉ hưu ở Barcelona. Mặc dù tôi là người đầu tiên rời đi, sau đó họ cũng đã làm điều tương tự."

"Tình cảm đối với Barcelona sẽ luôn ở đó. Chắc chắn chúng tôi sẽ theo dõi trận chung kết, chúng tôi muốn chúc cho câu lạc bộ mọi điều tốt đẹp nhất."

"Tình hình hiện tại cho thấy Barca là một đội bóng mạnh, nhưng có lẽ, họ đang không thể hiện tốt như mong đợi ở La Liga. Điều quan trọng là trận đấu ngày mai, để chúng ta có thể giành được danh hiệu và có được sự tự tin." 

Huỳnh Phong | 13:23 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục