Luis Enrique tiết lộ bí quyết để PSG đánh bại Barca

05:49 Thứ ba 16/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Paris fans, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chỉ ra cách để PSG đánh bại Barcelona trong trận tứ kết lượt về Champions League.

Ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League, dù được chơi trên sân nhà Parc des Princes, tuy nhiên, thầy trò Luis Enrique lại phải nhận một kết quả tệ hại khi họ bị Barcelona đánh bại với tỷ số 2-3.

Luis Enrique tiết lộ bí quyết để PSG đánh bại Barca - Bóng Đá

PSG của Luis Enrique để thua trong trận tứ kết lượt đi.

Tuy nhiên, chia sẻ với Paris fans trong buổi phỏng vấn mới đây, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tin rằng PSG đã tìm ra cách để đánh bại Barcelona ngay trên sân Montjuic trong trận lượt về.

Chúng tôi cần thay đổi. Mọi chuyện sẽ rất khó khăn. Chúng tôi muốn chơi trận đấu của mình dưới áp lực. Barcelona có thể sử dụng những đường bóng dài với Robert Lewandowski nhằm gây áp lực cho chúng tôi", ông nói.

Việc xử lý nó để tạo ra cơ hội là tùy thuộc vào chúng tôi. Tôi tin trận đấu sẽ diễn ra tương tự, với bàn thắng cho cả hai bên. Chúng tôi đang bị dẫn trước một bàn, nhưng tôi hy vọng sự khẩn trương sẽ khiến trận đấu trở nên thú vị với người hâm mộ".

Luis Enrique tiết lộ bí quyết để PSG đánh bại Barca - Bóng Đá

Luis Enrique tin PSG có thể lật ngược tình thế.

Thầy trò Luis Enrique hoàn toàn có quyền tự tin khi cách biệt giữa hai đội chỉ là 1 bàn. Mọi chuyện đều có thể xảy ra trên đất Tây Ban Nha.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:19 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục