Luis Enrique nói thẳng về trình độ của Barca hiện tại

19:21 Thứ năm 04/04/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Barca Universal, HLV Luis Enrique đã đưa ra nhận định về Blaugrana.

Trao đổi trước cuộc thư hùng tại Champions League, HLV Luis Enrique đã dành nhiều lời khen ngợi đến Barcelona và Ousmane Dembele, người từng gắn bó với Barca trước khi chuyển đến Ligue 1. Thuyền trưởng của Paris Saint-Germain chia sẻ:

“Dembele là cầu thủ gần như bất bại về mặt kỹ thuật, có khả năng chơi bóng bằng cả hai chân. Bạn không biết cậu ấy di chuyển sang bên trái hay bên phải. Tôi nghĩ rằng, chúng ta sẽ thấy một phiên bản tốt hơn của Dembele."

Luis Enrique ủng hộ đồng hương vô địch Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Enrique đánh giá cao Dembele. 

“Tôi không lo lắng khi những pha dứt điểm cuối cùng đang bị đẩy nhanh hơn một chút. Dembele sẽ làm cho nó trở nên tốt hơn, cậu ấy là một cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng."

“Những gì Dembele đã tạo ra, chỉ bằng những hành động của cậu ấy trên sân, là rất tích cực cho đội. Cậu ấy là một cầu thủ không thể ngăn cản."

“Tôi tin rằng tiềm năng của Barcelona không thể gói gọn trong một cầu thủ duy nhất, ngay cả khi đó là Lewandowski. Barcelona có nhiều phẩm chất tốt, và họ là đội bóng ở đẳng cấp cao nhất."

"Tuần tới, chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu đó." 

Huỳnh Phong | 18:51 04/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục