Luis Enrique nói thẳng lý do thay Mbappe sau hiệp 1

06:37 Thứ bảy 02/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Prime Video Sport France, chiến lược gia người Tây Ban Nha nêu nguyên nhân thay tiền đạo người Pháp sau hiệp 1 trận đấu với Monaco.

PSG có chuyến hành quân đến sân nhà Louis II của AS Monaco trong khuôn khổ vòng 24 Ligue 1. Kết quả chung cuộc, hai đội có trận hòa không bàn thắng. PSG bế tắc trong việc đưa bóng vào lưới đối thủ dù sở hữu những ngôi sao đắt giá.

Trận này, HLV Luis Enrique tung Kylian Mbappe vào sân ngay từ đầu. Tiền đạo người Pháp kết hợp cùng Goncalo Ramos, Marco Asensio tạo thành bộ ba tấn công của nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Trái với kỳ vọng, Mbappe cho thấy cảm giác bóng không thật sự ấn tượng trước Monaco. Ngay đầu hiệp 2, Enrique quyết định rút Mbappe ra nghỉ, đồng thời tung Randal Kolo Muani vào sân. 

Luis Enrique on subbing out Mbappé at half-time - Bóng Đá

Mbappe và Enrique. 

Chia sẻ với Prime Video Sport France sau trận đấu Monaco, Enrique lý giải việc cho Mbappe ra nghỉ ở hiệp 2: "Tôi làm việc, sinh sống ở thế giới bóng đá từ lâu để biết rằng mọi thứ đều quan trọng ở PSG. Đội bóng sẽ thi đấu mà không có Mbappe trong đội hình. Kịch bản đó tất yếu xảy ra dù sớm hay muộn".

"Do đó, tôi đang tìm kiếm phương án chiến thuật, lựa chọn nhân sự tốt nhất cho đội bóng. Chúng ta phải làm quen với việc PSG không có Mbappe trên sân".

Anh Nguyễn | 05:39 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục