Luis Enrique mượn cả Johann Cruyff và Alex Ferguson để trách truyền thông

14:52 Thứ tư 11/04/2012

HLV Luis Enrique tỏ ra rất khó chịu khi truyền thông Italia liên tục chĩa mũi dùi vào ông sau kết quả không được như ý của AS Roma mùa này.

HLV Luis Enrique - Ảnh Getty

Dù đã được đầu tư ồ ạt trong mùa Hè vừa qua với hàng loạt tân binh chất lượng như Lamela, Osvaldo, Bojan Krkic, Gago, Pjanic… nhưng AS Roma đã chơi rất thất thường mùa này. Sau 31 trận đã đá, Roma mới giành được 47 điểm, kém vị trí thứ 3 của Lazio (đồng nghĩa với một suất dự Champions League mùa tới) tới 7 điểm. Tuy vậy, cũng phải thông cảm với Enrique bởi ông mới “chân ướt chân ráo” tới Serie A lại nắm trong tay một đội ngũ hoàn toàn mới ở Roma. Hơn nữa, dự án của Enrique ở Roma hướng tới tương lai nên khó có thể thành công ngay tức thì.

“Truyền thông chỉ muốn tạo ra một cuộc chiến giữa bản thân tôi với BLĐ đội bóng nhưng tôi không quan tâm tới những điều đó. Khi nào cần bàn bạc với BLĐ, thì tôi sẽ làm điều đó một cách riêng tư. Tôi chẳng cảm thấy xấu hổ vì bất cứ điều gì cả. Tôi tự hào về các cầu thủ của mình”, Enrique nhấn mạnh.

“Không ai có thể nói rằng đội bóng này sẽ chẳng đoạt được thứ gì đó quan trọng trong tương lai. Tất cả các cầu thủ của tôi đều đang làm rất tốt. Họ đang trưởng thành và trong 2 hoặc 3 năm tới, họ có thể chơi xuất sắc cho dù với HLV nào đi chăng nữa. Tôi nhận trách nhiệm về mọi thứ ở đây, do đó, hãy để các cầu thủ được yên. Johan Cruyff mất bao nhiêu thời gian để chiến thắng? Alex Ferguson mất bao lâu để đoạt danh hiệu đầu tiên? Mỗi HLV đều cần phải có quãng thời gian riêng để thành công”.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục