Luis Enrique lo ngại lợi thế sân nhà của Real Sociedad

07:28 Thứ năm 15/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với PSG TV, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra lo ngại trước chuyến làm khách tại thánh địa Anoeta.

Dù Paris Saint-Germain đã giành chiến thắng 2-0 trước Real Sociedad ở trận lượt đi thuộc khuôn khổ vòng 16 đội của Champions League, tuy nhiên, huấn luyện viên Luis Enrique vẫn tỏ ra thận trọng khi nhắc đến cuộc hành quân đến sân Anoeta sau đây 3 tuần.

Luis Enrique lo ngại lợi thế sân nhà của Real Sociedad - Bóng Đá

Luis Enrique tỏ ra lo lắng trước chuyến làm khách tới sân Anoeta.

Chia sẻ với PSG TV sau trận đấu, ông nói: "Khi bạn nhìn vào hiệp một, thật khó để tưởng tượng rằng chúng tôi sẽ thắng trận này với tỷ số 2-0. Chúng tôi biết trình độ của Real Sociedad. Họ đứng đầu bảng và gồm các cầu thủ thi đấu cùng nhau trong nhiều năm". 

"Họ biết chính xác tính chất của mỗi trận đấu mà phải chơi, tôi nghĩ họ là một đội tuyệt vời. Bạn có thể tưởng tượng áp lực mà chúng tôi sẽ phải chịu ở San Sebastian và những khó khăn phía trước. Nhưng bóng đá mang lại bạn có cơ hội".

Luis Enrique lo ngại lợi thế sân nhà của Real Sociedad - Bóng Đá

Luis Enrique chỉ ra điểm khác biệt của PSG trong hiệp hai.

"Trong hiệp hai, chúng tôi khởi đầu tốt hơn, chúng tôi có thể dồn ép họ nhiều hơn, chúng tôi có thể ra sân và chơi bóng, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, những tình huống rõ ràng và bơm bóng cho các tiền đạo một cách tốt hơn. Và đó là điều giúp chúng tôi tạo ra sự khác biệt".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:30 15/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục