Lucas Torreira hé lộ người lôi kéo anh rời khỏi Arsenal

13:50 Thứ tư 11/11/2020

TinTheThao.com.vnLucas Torreira đã nói lời chia tay Arsenal ở những giờ phút cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

Đưa Torreira đến Tây Ban Nha theo dạng cho mượn 1 mùa bóng, ở chiều ngược lại, Arsenal đã có được điều mình cần với việc chiêu mộ tiền vệ Thomas Partey từ Atletico Madrid.

Lucas Torreira on Suarez - Bóng Đá

 Torreira có còn muốn trở lại Arsenal?

Bên cạnh Torreira thì đội chủ sân Wanda Metropolitano còn chào đón một ngôi sao người Uruguay khác đến đây, đó là Luis Suarez. Và ngôi sao thuộc biên chế Arsenal thừa nhận chính Suarez là một trong những lý do khiến anh chọn Atletico.

"Cuộc đàm phán của tôi kéo dài cho đến ngày cuối của thị trường chuyển nhượng nhưng tôi đã nói chuyện với Luis," Torreira nói với AS.

"Sự xuất hiện của anh ấy là sự bổ sung quan trọng cho đội bóng, vì tất cả những gì Luis mang lại với tư cách là một cầu thủ. Anh ấy có một thành tích tuyệt vời và nhận được sự tôn trọng lớn.

Luis là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và không phải ngẫu nhiên mà anh ấy trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ ba trong lịch sử của Barcelona.

Cá nhân tôi, việc được trở thành đồng đội của Luis ở câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia là điều khiến tôi thực sự thích thú. Thành thật mà nói, tôi cố gắng học hỏi từ anh ấy mọi lúc và tận dụng tối đa khi có anh ấy trong đội hình."

Pha đá phạt của Lucas Torreira (Sampdoria) vs Chievo:

 
Minh Tuấn | 13:20 11/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục