Lopetegui: “Porto xứng đáng giành chiến thắng”

05:42 Thứ tư 30/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Giành thắng lợi chung cuộc 2-1 trước Chelsea, HLV Julen Lopetegui đã lên tiếng khẳng định rằng Porto hoàn toàn xứng đáng có được 3 điểm trong cuộc tiếp đón nhà ĐKVĐ Premier League.

Mourinho vừa phải đón nhận thất bại trong ngày trở về sân Dragao. Ảnh: Internet.

Đội bóng Bồ Đào Nha đã thi đấu cực kỳ ấn tượng trong ngày trở về viếng thăm sân Dragao của HLV Jose Mourinho. Thực tế cho thấy, những sai lầm đáng trách ở hàng phòng ngự vẫn chính là điểm yếu chí mạng khiến Chelsea phải trả giá đắt bằng hai bàn thua của Andre Andre và Maicon bên phía Porto.

Mặc dù Willian đã ghi bàn danh dự cho đội khách nhưng chừng đó vẫn là không đủ để thầy trò Mourinho tránh khỏi một thất bại ở loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

Phát biểu sau trận đấu, “thuyền trưởng” của Porto, HLV Julen Lopetegui chia sẻ: “Tinh thần chiến đấu của toàn đội ngày hôm nay thật tuyệt vời. Đây chính là màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi kể từ đầu mùa.”

“Tôi phải chúc mừng các cầu thủ bởi họ đã giành 3 điểm hoàn toàn xứng đáng. Sau giờ nghỉ, chúng tôi đã cho thấy quyết tâm hướng đến chiến thắng cuối cùng.”

B.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục