Lonzo Ball tuyên bố không kiêng nể bất kỳ đối thủ nào

20:45 Thứ tư 06/12/2017

TinTheThao.com.vnĐang trải qua chuỗi ngày quá phập phù ở mặt phong độ, tân binh Lonzo Ball cho biết anh cần phải tập trung vào trận đấu nhiều hơn.

Là một tân binh trải qua mùa giải NBA đầu tiên trong sự nghiệp, do đó Lonzo Ball đã thể hiện sự háo hức khi được chạm trán với rất nhiều tên tuổi lớn của làng bóng rổ NBA nói riêng và trên thế giới. Trước mỗi trận đấu của Los Angeles Lakers, đặc biệt là khi có dịp đối đầu với cầu thủ lớn ở vị trí Point Guard. Ball đã thổ lộ sự hâm mộ của mình dành cho những cái tên như Stephen Curry, James Harden, John Wall…

gosw-lal-51-1555

 Ball lép vế khi phải đối đầu với những thần tượng như Stephen Curry.

Tuy vậy, điều này vô tình khiến Ball chịu nhiều áp lực khi phải chạm trán với những người mà anh xem là thần tượng. HLV Luke Walton đã hơn một lần nhắc nhở với Ball về điều này. Ông cho rằng cậu học trò của mình cần phải đặt cái tôi lên trên hết, thay vì quá thần tượng đối thủ để rồi tự mình cảm thấy áp lực.

Phát biểu trên tờ USA Today Sports vào hôm nay, Ball đã thừa nhận điều này và cho biết bản thân mình cần phải thay đổi: “Tôi nghĩ mình phải tập trung nhiều hơn nữa cho trận đấu bởi tất cả đều như nhau thôi. Nếu bạn kiêng nể, quá hâm mộ đối thủ, họ sẽ tiêu diệt bạn. Tôi cần phải chiến đấu ở bất kỳ hoàn cảnh nào.”

Lonzo-Ball

 Tài năng 20 tuổi cần phải cải thiện hơn nữa hiệu suất chơi bóng.

Là một tân binh của Lakers, song Ball hiện đang được HLV Luke Walton ưu ái cho một suất đánh chính. Từ đầu mùa đến nay, tài năng 20 tuổi có trung bình 32.9 phút thi đấu, song chỉ có được 8.7 điểm, 6.9 rebounds và 7 assists. Quãng thời gian tới, Ball cần phải thi đấu tốt hơn nhằm cải thiện hơn nữa ở mặt thông số.

Lonzo Ball chạm trán với Stephen Curry:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:25 06/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục