Pelicans thận trọng với chấn thương của Anthony Davis

16:48 Thứ tư 06/12/2017

TinTheThao.com.vnTrước tình trạng chấn thương của ngôi sao Anthony Davis, BLĐ New Orleans Pelicans đã tỏ ra thận trọng.

Trong trận đấu với Utah Jazz cách đây không lâu, ngôi sao Anthony Davis đã gặp phải chấn thương khá nghiêm trọng ở quãng thời gian đầu của hiệp bốn. Nhìn sơ qua, tình hình không có gì nghiêm trọng, song Davis đã nằm sân và tỏ ra cực kỳ đau đớn.

anthony-davis-1849

 Davis cực kỳ đau đớn sau tình huống va chạm.

Sau chấn thương này, ngôi sao 24 tuổi đã được chụp cộng hưởng thông qua thiết bị MRI. Rất mừng cho cá nhân Davis và BLĐ Pelicans khi kết quả cho thấy không có vấn đề gì nghiêm trọng. Tuy vậy, hai trận đấu gần nhất trước New York Knicks và Golden State Warriors, Davis không thể ra sân.

Trước tình trạng đó, các CĐV của Pelicans đã thắc mắc liệu Davis có thể ra sân ở trận Denver Nuggets hay không. Đích thân HLV Alvin Gentry đã lên tiếng trả lời với báo chí: “Chúng tôi rất cần Davis, nhưng cần phải cẩn trọng tối đa. Khi nào Davis hồi phục 100%, cậu ấy sẽ trở lại.”

anthony_davis-1849

 Pelicans rất cần Davis để trụ vững ở nhóm dự Play-off.

Thời điểm hiện tại, Pelicans đang chơi rất tệ với việc thua 4/5 trận đấu gần nhất. Thành tích của Pelicans ở thời điểm này chỉ là 12-12 và đang xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH miền Tây – Cao hơn đội xếp dưới OKC Thunder đúng 1 trận thắng. Tại Pelicans, Davis là ngôi sao lớn nhất, do đó các CĐV của đội bóng này đang rất hy vọng anh sẽ quay trở lại càng sớm, càng tốt.

Tình huống dẫn đến chấn thương của Anthony Davis:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:28 06/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục