Cầu thủ xuất sắc nhất tuần 6: Gọi tên Davis, Dragic

21:00 Thứ ba 28/11/2017

TinTheThao.com.vnSau tuần đấu thứ 6, BTC giải đấu NBA đã công bố cái tên xuất sắc nhất của hai miền. Theo đó, chiến thắng đã thuộc về Anthony Davis và Goran Dragic.

Tuần thi đấu thứ 6 của NBA 2018/2019 đã chứng kiến phong độ tuyệt vời của Cleveland Cavaliers, Philadelphia 76ers và Golden State Warriors. Tuy vậy, không có một cái tên nào trong số những đội bóng trên được “chỉ mặt, điểm tên” ở danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tuần.

anthony_davis_marquee

 Anthony Davis hay nhất miền Tây trong một tuần đã qua.

Thay vào đó, cầu thủ xuất sắc nhất miền Tây chính là Anthony Davis – ngôi sao của New Orleans Pelicans. Trong một tuần đã qua, hiệu suất thi đấu của Davis bao gồm trung bình 29.5 điểm và 12.5 rebounds – tỷ lệ dứt điểm thành công của Davis lên đến 58.6%. Nhờ phong độ rất tốt đó của Davis, Pelicans hiện đang có được thành tích 11-9 và xếp vị trí thứ 7 ở BXH miền Tây.

maxresdefault

 Dragic vượt qua hàng loạt cái tên tại miền Đông như LeBron James, Joel Embiid,...

Về phía miền Đông, Dragic là cái tên chơi ấn tượng nhất trong một tuần đấu đã qua với trung bình 23.7 điểm, 4.3 assists và 3.7 rebounds. Đội bóng Miami Heat của Dragic cũng trải qua một tuần cực kỳ thăng hoa với 3 trận thắng liên tiếp và đã chen chân vào nhóm dự Play-off (vị trí thứ 8 với chuỗi trận 10-9. Đây là sự khích lệ rất lớn cho cá nhân Dragic bởi từ đầu mùa, đây là thời điểm anh có được phong độ tốt nhất.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:20 28/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục