Lonzo Ball tự tin "ngút trời" trước thềm mùa giải mới

10:34 Thứ ba 26/09/2017

TinTheThao.com.vnTân binh LA Lakers tỏ ra tự tin trong việc giúp đội chủ sân Staples Center giành vé playoffs sau 4 mùa liên tiếp vắng bóng.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên Lakers Nation, Lonzo Ball tỏ ra đầy tự tin trong việc giúp LA Lakers giành vé playoffs sau 4 mùa liên tiếp vắng bóng. "Tôi đang tập trung chuẩn bị cho vòng playoffs," tân binh LA Lakers tự tin "ngút trời" trước thềm mùa giải mới.

lonzoball

 Tân binh LA Lakers tỏ ra tự tin trong việc giúp đội chủ sân Staples Center giành vé playoffs sau 4 mùa liên tiếp vắng bóng.

Dù còn quá sớm để nói trước điều gì song với những gì đã thể hiện ở Summer League 2017 vừa qua, Lonzo Ball rõ ràng có cơ sở khi đặt mục tiêu lọt vào top 8 của khu vực miền Tây.

Sau màn ra mắt đáng quên với chỉ 5 điểm ghi được trước Clippers, Lonzo Ball đã cho thấy niềm tin nơi BLĐ Lakers là hoàn toàn chính xác với danh hiệu MVP Summer League vừa qua. Theo thống kê kể từ đầu giải, Lonzo Ball ghi được trung bình 16.3 điểm, 9.3 assists (cao nhất giải đấu), 7.7 rebounds, 2.5 steals và 1.0 blocks.

Màn thể hiện ấn tượng tại Summer League giúp số 2 của LA Lakers trở thành ƯCV nặng ký cho danh hiệu Rookie of the Year - tân binh xuất sắc nhất năm.

la-lakers-2-1050x600

 Mục tiêu lọt vào top 8 miền Tây không phải là nhiệm vụ dễ dàng với LA Lakers.

Tuy vậy, mục tiêu giành vé playoffs ở NBA mùa này không hề đơn giản với Lakers khi họ không thể trông chờ vào mỗi Lonzo Ball.

Những tài năng trẻ như Brandon Ingram, Julius Randle, Larry Nance Jr. và Jordan Clarkson... vẫn cần thời gian để trưởng thành cũng như hoàn thiện kỹ năng thi đấu. Trong khi những cựu binh như Brook Lopez hay Andrew Bogut lại không thể sắm vai cỗ máy ghi điểm cho đội bóng. 

Màn thể hiện của Lonzo Ball ở Summer League: 

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:05 26/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục