"LeBron James sẽ gia nhập LA Lakers"

14:25 Thứ hai 04/09/2017

TinTheThao.com.vnLaVar Ball mạnh miệng tiên đoán siêu sao Cleveland Cavaliers rồi sẽ gia nhập LA Lakers vào Hè năm sau.

Sau khi NBA mùa này kết thúc, LeBron James sẽ đứng trước 2 sự lựa chọn, một là tiếp tục làm thủ lĩnh ở Cleveland Cavaliers hoặc hai là ra đi tìm bến đỗ mới. Hiện tại, LeBron vẫn giữ đúng như phong cách thường thấy, đó chính là bỏ ngỏ mọi khả năng có thể xảy ra.

lbj

LaVar Ball mạnh miệng tiên đoán siêu sao Cleveland Cavaliers rồi sẽ gia nhập LA Lakers vào Hè năm sau.

Tuy vậy, có tin đồn cho rằng siêu sao CAVs đang hướng về LA Lakers vì tên tuổi của đội bóng từng 16 vô địch NBA. Mới đây, LaVar Ball, ông bố của tài năng trẻ Lonzo Ball tỏ ra tự tin về khả năng con trai mình sẽ được chơi bóng cùng King LeBron.

"Tôi sẽ nói với bạn điều này, LeBron sẽ đến L.A. Có lẽ anh ấy sẽ suy nghĩ thế này 'Tôi tới Miami và đoạt chức vô địch ở đó. Tôi cũng mang một chức vô địch về cho quê hương mình và giờ tôi sẽ trở thành người duy nhất khoác áo 3 CLB và giành chức vô địch ở cả 3'", Lavar Ball cho hay trong cuộc phỏng vấn trên với ClutchPoints.

Việc "người nhà" ở LA Lakers dự đoán về tương lai của LeBron có thể không làm các CĐV CAVs bận tâm, song họ không thể không phủ nhận về tương lai bất ổn của siêu sao 32 tuổi này tại CAVs.

Adrian Wojnarowski, cây bút của ESPN tỏ ra bi quan về việc LeBron tiếp tục gắn bó với CAVs sau mùa giải năm nay: "Không có lý do gì để đảm bảo việc LeBron sẽ ở lại. Tôi không mấy kỳ vọng rằng cậu ấy sẽ tái ký hợp đồng ở CAVs. Lakers có thể sẽ là bến đỗ tiếp theo của LeBron."

Trong khi đó, nguồn tin giấu tên tiết lộ với trang Bleacher Report rằng LeBron rồi sẽ nói lời chia tay với CAVs vào Hè năm sau. 

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:10 04/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục