HLV Spurs toát mồ hôi vì chấn thương của Davis Bertans

02:24 Thứ hai 04/09/2017

TinTheThao.com.vnTiền phong San Antonio Spurs Davis Bertans bị chấn thương trong trận thua của Latvia trước Serbia hôm 01/09 vừa qua, nhưng may mắn là tình hình không thực sự quá nghiêm trọng.

HLV Gregg Popovich đang có mặt ở châu Âu để theo dõi các trận đấu thuộc vòng chung kết EuroBasket 2017. Có vẻ như nhà cầm quân 68 tuổi muốn quan sát phong độ của các cầu thủ San Antonio Spurs đang làm nhiệm vụ quốc gia tại giải đấu này.

bertans-latvia

 Davis Bertans (số 8) dính chấn thương ngón tay trong cuộc đối đầu với Serbia.

Tuy nhiên HLV 3 lần đoạt giải nhà cầm quân của năm tại NBA đã có một phen toát mồ hôi khi tiền phong Davis Bertans dính chấn thương ngón tay ngay ở trận ra quân của Latvia gặp Serbia. Ở game đấu này, tay ném đang khoác áo San Antonio Spurs đã có màn trình diễn ấn tượng với 23 điểm cá nhân, 6 kiến tạo, 4 rebound. Nhưng nó là không đủ để giúp đội tuyển bóng rổ Latvia có chiến thắng trước sự xuất sắc của Bogdan Bogdanovic và các đồng đội. Chung cuộc, Latvia nhận thất bại 82-92 sau bốn hiệp đấu.

Rất may cho đoàn quân của HLV Ainars Bagatskis và cả người hâm mộ Spurs khi chấn thương của Bertans là không quá nghiêm trọng. Theo kết quả chụp X-Quang sau trận đấu, tiền phong 24 tuổi không bị ảnh hưởng đến xương và hoàn toàn khỏe mạnh trong lượt trận thứ hai tại bảng D VCK EuroBasket 2017 trước Bỉ ngày hôm qua 02/09. Và dù không phải là cái tên hay nhất ở game đấu này, Bertans vẫn có đóng góp nhất định để nhà vô địch EuroBasket mùa đầu tiên giành chiến thắng 92-64 trước Bỉ.

Davis Bertans đã có 67 lần ra sân trong màu áo San Antonio Spurs ở mùa giải NBA 2016-17. Dù chỉ với vai trò dự bị nhưng theo các chuyên gia, tiền phong người Latvia còn nhiều không gian để phát triển và hoàn toàn có thể trở thành trụ cột của Spurs trong tương lai không xa. Thi đấu tại giải vô địch châu Âu sẽ giúp Bertans có thêm nhiều kinh nghiệm và cơ hội thể hiện trước HLV Gregg Popovich hòng tìm được một chỗ đứng vững chắc hơn tại sân AT&T Center.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 02:20 04/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục