Ra mắt Boston, Irving tiết lộ SỐC về mối quan hệ với LeBron James

11:11 Thứ bảy 02/09/2017

TinTheThao.com.vn "Uncle Drew" đã có những chia sẻ về mối quan hệ với người đồng đội một thời trong buổi ra mắt Boston Celtics.

Hôm thứ 6 vừa qua, Boston Celtics đã chính thức tổ chức buổi họp báo ra mắt 2 tân binh khủng là Kyrie Irving và Gordon Hayward. Với Hayward, anh chuyển đến đầu quân cho Boston hồi tháng 7 sau 7 năm gắn bó với Utah Jazz. Tại CLB mới, tiền phong 27 tuổi này sẽ tái ngộ với HLV Brad Stevens, người mà anh đã từng cộng tác hồi thi đấu cho trường cao đẳng Butler.

anh

Boston Celtics tổ chức buổi họp báo ra mắt 2 tân binh khủng là Kyrie Irving và Gordon Hayward. Ảnh: Getty Images.

Trong khi đó, để có được chữ ký của Kyrie Irving, Boston đã phải nhượng bộ thêm 1 pick vòng 2 năm 2020 sau khi CAVs "dở chứng" vì chấn thương hông của Isaiah Thomas. Sau cùng, nhà á quân NBA 2016 đã có được điều mà mình muốn bên cạnh thỏa thuận trước đó bao gồm Isaiah Thomas, Jae Crowder, Ante Zizic và lượt pick vòng 1 của Brooklyn Nets.

Cũng tại buổi họp báo, Irving cũng tiết lộ anh đã không nói chuyện với LeBron James kể từ sau khi đệ đơn rời khỏi CAVs. Tuy vậy, "Uncle Drew" vẫn dành những lời khen ngợi dành cho người đồng đội cũ. "Tôi đã học được rất nhiều từ anh ấy, tôi đã có cơ hội để chơi với một trong những tuyển thủ xuất sắc nhất. Thật tuyệt vời," Irving cho hay.

Dự kiến, "Uncle Drew" và Hayward sẽ có màn ra mắt áo đấu mới trong trận khai mạc NBA 2017/18 với Cleveland Cavaliers vào ngày 17 tháng 10 tới đây.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:00 02/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục