Lời khai của nạn nhân vụ hiếp dâm đã bị thay đổi bởi... tin tặc

09:06 Thứ năm 11/10/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, luật sư của Cristiano Ronaldo đã tiết lộ một thông tin vô cùng quan trọng trong vụ việc hiếp dâm.

Luật sư của Cristiano Ronaldo, ông Peter S Christiansen từ Las Vegas đã công bố một thông tin cực quan trọng trong vụ cáo buộc hiếp dâm. Christiansen cho rằng thông tin nói Ronaldo quan hệ tình dục với Kathryn Mayorga mà không được cô ta chấp nhận chỉ là giả.

Các luật sư của Cristiano Ronaldo cho rằng tài liệu cáo buộc hãm hiếp đã bị thay đổi - Bóng Đá

 Các thông tin báo chí đang tải về vụ cáo buộc hiếp dâm dang là giả?

Luật sư phát biểu: "Các phát biểu của Ronaldo được đăng tải lên báo chí gần đây đều là sự thật. Anh liên tục chối bỏ tất cả các cáo buộc trong vụ việc là có lý do. Vào năm 2015, hàng loạt các công ty luật ở châu Âu đã bị tấn công và rất nhiều thông tin bị đánh cắp bởi tin tặc.

Sau đó, tin tặc này đã bán những thông tin đó. Hiện tại, các tờ báo thi nhau đăng tải những thông tin cho rằng Ronaldo quan hệ tình dục mà Kathryn nói không chấp nhận chỉ là giả. Nhiều phần quan trọng trong bản lời khai của cô ta bị thay đổi."

Các tài liệu được Christiansen nhắc đến đang được đăng tải trên trang web Football Leaks và tạp chí Der Spiegel của Đức. Đó là bản lời khai 9 ngàn từ của nạn nhân và trong đó Kathryn đã nói cô phản kháng Ronaldo nhiều lần. Sau khi vị luật sư này phát biểu thì tờ Der Spiegel cũng cho biết: "Chúng tôi tin tưởng các báo cáo của mình.

Đương nhiên chúng tôi đã nghiên cứu lỹ lưỡng câu chuyện. Chúng tôi có hàng trăm tài liệu từ nhiều nguồn khác nhau chứng minh lời khai là chính xác. Không có lý do gì để tin rằng những tài liệu đó là giả cả. Hơn nữa, như thường lệ và trước khi xuất bản từng bài viết, chúng tôi đã kiểm tra tỉ mỉ thông tin của mình và đã xem xét dựa trên các yếu tố pháp lý."

Trang Ý | 09:00 11/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục