Loại Ronaldo khỏi đội hình chính, Haaland hài hước xin lỗi

10:41 Thứ bảy 09/12/2023

TinTheThao.com.vnErling Haaland đã đưa ra lời xin lỗi tới huyền thoại Brazil, Ronaldo, sau khi đăng một bức ảnh chụp EA FC 24 Ultimate Team lên tài khoản Instagram của anh.

Haaland rõ ràng là một người hâm mộ trò chơi điện tử và đặc biệt là tính năng Ultimate Team của EA FC 24 cho phép người chơi xây dựng đội hình trong mơ của riêng mình. Haaland là một trong những ngôi sao Premier League mới nhất tiết lộ đội hình của mình

Cầu thủ người Na Uy đã chú thích bài đăng của mình với lời xin lỗi tới Ronaldo khi giải thích về quyết định loại bỏ "Rô béo". Haaland giải thích rằng anh trung thành với người anh họ là tiền đạo Jontan Brunes của giải Bỉ.

Chấm điểm Man City trong trận lội ngược dòng trước Leipzig - Bóng Đá

 Haaland đã chọn đội hình trong mơ của riêng mình.

Thẻ của Brunes có xếp hạng tổng thể là 85, trong khi Ronaldo tự hào là một trong những cầu thủ có xếp hạng cao nhất là 94.

Sử dụng sơ đồ 4-4-2, Haaland đã xây dựng một đội hình gồm những huyền thoại hiện tại và trước đây của bóng đá. Roberto Carlos ở vị trí hậu vệ trái, Eder Militao cùng Virgil van Dijk và Kyle Walker ở hàng thủ.

Yaya Toure và Ruud Gullit chiếm vị trí tiền vệ trung tâm, trong khi Ronaldinho xuất phát ở cánh trái, Kylian Mbappe ở cánh bên kia. Haaland dẫn đầu hàng công cùng với người anh họ của mình.

Thanh Vũ | 09:43 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục