Loại Arsenal và Liverpool, Roy Keane dự đoán đội vô địch EPL

08:08 Thứ hai 08/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, Roy Keane phân tích về cuộc đua tam mã giành ngôi vương nước Anh mùa này.

Trận hòa 2-2 giữa Man United và Liverpool khiến cuộc đua vô địch Premier League trở nên khó lường. Arsenal đòi lại ngôi đầu BXH, có cùng số điểm với The Kop nhưng xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó, khoảng cách giữa Liverpool và Man City vỏn vẹn một điểm.

Siêu máy tính của Opta dự đoán Liverpool có 31.3% cơ hội vô địch, Man City có 39.7% vô địch, Arsenal có 29% cơ hội giành ngôi vương nước Anh. 

Police probe alleged assault on Sky Sports pundit Roy Keane during Arsenal vs Manchester United clash - Bóng Đá

Roy Keane dự đoán Man City vô địch EPL. 

Bình luận trên Sky Sports về cuộc đua tam mã Premier League, Roy Keane nêu quan điểm: "Tôi không thực sự chắc chắn về độ chính xác trong dự đoán từ siêu máy tính của Opta. Tôi cố gắng đặt bản thân vào từng hoàn cảnh của các ứng cử viên".

"Nếu tôi là Arsenal, tôi rất tự tin vào cơ hội vô địch. Nếu tôi là Liverpool, tôi không lo lắng khi đội nhà có trận hòa với Man United. Nếu tôi là Man City, tôi rất thoải mái. Cả ba đội đều có cơ hội của riêng mình".

"Thật khó khăn để giành chức vô địch. Bạn cần có sự may mắn, các ngôi sao chủ chốt phải thể hiện phong độ tốt. Tôi không chú ý quá nhiều đến dự đoán của siêu máy tính. Có lẽ tôi sẽ chọn Man City. Tôi nghĩ họ sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại mùa giải".

Anh Nguyễn | 07:10 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục