Lộ tương lai Zidane sau EURO 2024

08:09 Thứ bảy 23/03/2024

TinTheThao.com.vnDiario Sport đã trích dẫn chia sẻ của Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp về vị trí tiềm năng của Zinedine Zidane.

Cựu huấn luyện viên Real Madrid, Zinedine Zidane không phải là mục tiêu cho chiếc ghế nóng của đội tuyển quốc gia Pháp vào mùa hè này.

Nhà vô địch FIFA World Cup 1998 đã liên tục được liên hệ với việc chuyển sang dẫn dắt Les Bleus, nhưng chưa có lời đề nghị chính thức nào được thực hiện.

Liên đoàn bóng đá Pháp đã quyết định gia hạn hợp đồng với Didier Deschamps dù ông nhận thất bại ở trận chung kết World Cup 2022 trước Argentina và cựu tiền vệ này sẽ có giao kèo cho đến năm 2026.

Zidane được cho là đã từ chối những lời đề nghị khác khi chờ đợi thông tin cập nhật từ tuyển Pháp, nhưng tình hình hiện tại dường như đã được an bài.

Trước khả năng trở lại vị trí huấn luyện viên vào năm 2024, ông vẫn đang đánh giá các lựa chọn của mình, trong bối cảnh có tin đồn về việc chuyển đến Premier League.

EMMANUEL PETIT WORRIED ABOUT ZINÉDINE ZIDANE’S MANAGERIAL FUTURE - Bóng Đá

 Zidane khó có thể trở lại tuyển Pháp.

Chủ tịch FFF, Philippe Diallo đã nhắc lại quan điểm của mình về tương lai của Deschamps, bất kể Pháp thi đấu như thế nào tại EURO 2024.

Không còn nghi ngờ gì nữa (về Deschamps). Tôi sẽ không thảo luận về điều này,” theo trích dẫn từ Diario Sport.

Zidane là tượng đài của bóng đá Pháp. Chúng ta phải ghi nhận và thể hiện lòng biết ơn đối với tất cả những gì anh ấy đã đóng góp. Tuy nhiên, chúng tôi có huấn luyện viên giỏi nhất của bóng đá Pháp tại vị cho đến năm 2026.

Pháp được xếp vào bảng D tại EURO 2024 cùng với Hà Lan, Áo và một đội thắng trận play-off.

Đăng Nguyễn | 07:10 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục