Lộ số tiền Arsenal cần chi để chiêu mộ số 10 tài năng

12:54 Thứ hai 12/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ cần tăng cường lực lượng nhân sự mùa hè này nhằm đủ sức mạnh cạnh tranh danh hiệu vô địch.

Sau thành tích bết bát ở mùa giải 2020/2021, Arsenal hứa hẹn có một mùa hè bận rộn trên TTCN. Nuno Tavares cập bến sân Emirates mang theo nhiều sự kỳ vọng nơi các CĐV Pháo thủ thành London. James Maddison là mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo của Mikel Arteta.

Tiền vệ người Anh hứa hẹn mang đến sự bổ sung sáng giá cho tuyến giữa Arsenal với lối chơi sáng tạo, kỹ thuật. Sau sự ra đi của bộ đôi Dani Ceballos và Martin Odegaard, vị trí số 10 đang bị bỏ trống ở đội bóng thành London. Emile Smith Rowe là cái tên khả dĩ nhất có thể chơi ở vai trò số 10, tuy nhiên kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao ít ỏi là điểm hạn chế lớn nơi Smith Rowe.

James Maddison's true transfer value revealed amid talk of imminent Arsenal approach - Bóng Đá

Maddison trong màu áo Leicester City.

"Cậu ấy sở hữu ma thuật, cảm giác chơi bóng của thiên tài. Maddison là một trong những tài năng lớn nhất của Anh Quốc hiện tại," HLV Brendan Rodgers chia sẻ.

Theo báo cáo của tờ Football.London, Leicester City sẽ đồng ý bán Maddison nếu bất kỳ CLB nào đặt lên bàn đàm phán con số từ 60 triệu bảng Anh trở lên. 

Tiền vệ 24 tuổi được ví như Kevin de Bruyne của Leicester City. Maddison là ngôi sao tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhất của đội chủ sân King Power kể từ khi anh có trận ra mắt vào tháng 8 năm 2018.

"Hãy làm theo cách của cậu, thi đấu theo bản năng vì tôi yêu lối đá của cậu. Tôi thích xem những mẫu cầu thủ như Maddison. Đừng lo lắng khi bạn sở hữu cái tôi quá lớn," cựu danh thủ Thierry Henry chia sẻ với chương trình PUMA Football.

Các cầu thủ Arsenal tập luyện trước mùa giải mới:

 
Anh Nguyễn | 12:24 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục