Lộ mức lương mới của John Terry tại Chelsea

10:10 Thứ hai 29/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hai tờ Star và Express mới đây đều đã đồng loạt tiết lộ mức lương mới của đội trưởng Chelsea, John Terry trong thời gian tới.

Lộ mức lương mới của John Terry tại Chelsea

Khác với những Frank Lampard hay Ashley Cole (những người đã phải rời Chelsea vì tuổi cao), thì John Terry vẫn được ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge giữ lại sau mùa Hè vừa qua.

Không phụ sự kỳ vọng này, John Terry vẫn đang tiếp tục là một thủ lĩnh không thể thay thế trên sân của đội bóng áo xanh trong suốt thời gian qua, để rồi trong một phát biểu hồi cuối tuần qua, HLV Jose Mourinho đã bất ngờ cho biết trung vệ 34 tuổi này sắp nhận được một bản hợp đồng mới cùng đội bóng.

Và theo những ghi nhận mới đầy từ hai tờ Star và Express, thì bản hợp đồng mới của Terry sẽ chỉ có thời hạn trong vòng 1 năm, tức nó sẽ chỉ kéo dài đến tháng 06/2016, trong đó mức lương mà trung vệ người Anh sẽ nhận đó là vào khoảng 175.000 bảng/tuần.

Vào thời điểm hiện tại, Terry vẫn đang cùng Chelsea độc chiếm ngôi đầu tại Premier League sau vòng đấu thứ 19, bất chấp họ vừa bị Southampton cầm hòa 1-1 trong trận đấu tối qua.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục