Lộ lý do Agger quyết định rời Liverpool

16:36 Thứ ba 23/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu hậu vệ Liverpool Daniel Agger mới đây cho biết việc mối quan hệ không tốt với HLV Brendan Rodgers chính là nguyên nhân dẫn đến quyết định rời sân Anfield của anh.

Tuyển thủ Đan Mạch tiết lộ HLV Rodgers không hề tôn trọng anh và cảm thấy không hạnh phúc khi ít được ra sân thi đấu trong mùa giải trước.

Agger khi còn thi đấu cho Liverpool.

"Tôi và HLV trưởng CLB không có cùng quan điểm. Đối với tôi điều đó là đã quá đủ khi ông ấy không hề đánh giá đúng những điều tôi có thể làm và đóng góp cho đội bóng. Với cảm giác đó, tôi đã quyết định rời Anfield".

"Có lẽ nguyên nhân khiến chúng tôi không thật sự hòa hợp chính là việc tôi đã rất thẳng thắn. Điều này đôi khi không mang lại cho bạn điều mà bạn mong muốn".

Khi nghe những lời thổ lộ này của Agger, chắc chắn CĐV The Kop sẽ không vui. Nếu như anh còn ở lại có khi hàng phòng ngự của Liverpool có lẽ đã thi đấu tốt hơn rất nhiều.

Hiện nay Agger đang thi đấu cho đội bóng quê hương Brondby sau nhiều năm chinh chiến trong màu áo The Kop. Cùng với Liverpool, anh đã giành được một danh hiệu FA Cup, 1 League Cup và một lần vào đến trận chung kết Champions League.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục