Lộ “hint” Lewandowski sẽ gia nhập Barcelona

11:54 Thứ bảy 16/04/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ba Lan được cho là sẽ chia tay Bayern Munich vào Hè tới và gia nhập Gã khổng lồ xứ Catalunya.

 

Những bàn thắng đẹp nhất của Lewandowski cho Bayern

Robert Lewandowski gia nhập đội chủ sân Allianz Arena vào năm 2014. Kể từ đó chân sút người Ba Lan đã vươn tầm trở thành một trong những tay săn bàn đáng sợ nhất thế giới, giúp Bayern Munich gặt hái mọi vinh quang ở cấp độ CLB. Mùa giải năm nay, Lewy vẫn đang duy trì phong độ săn bàn khủng khiếp khi ghi tới 47 bàn trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên hiện cựu sao Dortmund vẫn chưa tìm được tiếng nói chung với Hùm xám về việc ký kết hợp đồng mới, khi giao kèo cũ sẽ đáo hạn vào năm 2023. Lewandowski muốn gia hạn thêm 3 năm, nhưng Bayern tỏ ra lưỡng lự, bởi tiền đạo người Ba Lan đã 33 tuổi, thời gian thi đấu đỉnh cao không còn nhiều.

Barca bound? Lewandowski’s wife drops cryptic message about ‘learning Spanish’ - Bóng Đá

 Lewandowski sẽ gia nhập Barca?

Truyền thông đồn đoán Barcelona muốn nhân cơ hội này để chiêu mộ Lewandowski. Ngôi sao sinh năm 1988 cũng tỏ ra hứng thú với dự án mà Xavi đang xây dựng tại Camp Nou và sẵn sàng đầu quân cho đội bóng xứ Catalunya vào Hè tới. Trước đó Sport đưa tin Barca sẽ chi ra 30 triệu euro để thuyết phục Bayern Munich nhượng lại chân sút 33 tuổi.

Tin đồn Lewandowski gia nhập Barca càng trở nên có cơ sở hơn, khi mới đây vợ của tiền đạo này - Anna Lewandowska đã đăng tải story trên trang cá nhân: “Chào mọi người! Tôi bắt đầu học tiếng Tây Ban Nha, hãy cho tôi một số lời khuyên.”

Endo | 10:56 16/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục