Lộ động thái mới nhất, ngày Pogba chia tay Man Utd đang đến gần

12:42 Thứ bảy 09/01/2021

TinTheThao.com.vnJuventus vẫn đang thể hiện quyết tâm đưa tiền vệ người Pháp trở về Allianz Stadium.

Paul Pogba đã thể hiện phong độ ấn tượng trong những trận đấu gần đây. Mặc dù vậy, đến thời điểm hiện tại, mọi quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Paul Pogba và Manchester United vẫn đang gặp bế tắc. Nhiều khả năng, đội chủ sân Old Trafford sẽ buộc phải bán tiền vệ người Pháp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2021 để tránh bị mất trắng vào năm sau.

Biết được điều này, ban lãnh đạo Juventus đã tỏ ra rất sốt sắng. Chiến dịch “#Pogback” đã được Bianconeri khởi động từ lâu. Tuy nhiên, mức giá quá cao (khoảng 188 triệu euro) do phía Manchester United đưa ra trong quá khứ đã khiến họ phải chùn bước. Hiện tại, HLV Andrea Pirlo và Giám đốc thể thao Fabio Paratici đang nhắm đến Pogba để tăng cường sự sáng tạo nơi tuyến giữa. Cùng với Cristiano Ronaldo và Matthijs de Ligt, tiền vệ người Pháp được xem là 1 phần trong “bộ 3 nguyên tử” của Juventus.

Juve không mua Papu Gomez => Ngày Pogba rời MU đang rất gần - Bóng Đá

 Paul Pogba đang trên đường rời Manchester United.

Rất có thể Juventus sẽ chỉ hoàn tất thương vụ này sau khi mùa giải 2020-2021 kết thúc. Để thoát khỏi giai đoạn khó khăn ở hiện tại và hướng đến những danh hiệu, Bianconeri vẫn cần đến 1 tiền vệ sáng tạo trong bối cảnh Arthur Melo chưa đáp ứng được sự kỳ vọng.

Papu Gomez hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu đó. “Lão tướng người Argentina” đang là tiền vệ xuất sắc nhất và sở hữu nhiều pha kiến tạo nhất trong mùa giải 2019-2020 tại Serie A. Mặc dù vậy, anh không còn được trọng dụng tại Atalanta và nhiều khả năng sẽ rời xứ Bergamo ngay trong tháng 1 này. Mức giá được Atalanta đưa ra là 15 triệu euro và nhiều nguồn tin cho rằng Juventus đang có ý định đặt Federico Bernardeschi lên bàn đàm phán để thuyết phục phía đối tác đồng ý nhả người.

Song, tất cả vẫn chỉ đang là tin đồn. Theo Tuttosport, tờ báo có trụ sở tại Turin, trên thực tế, Juventus không có ý định chiêu mộ Papu Gomez. Có 2 lý do dẫn đến quyết định này. Thứ nhất, Bianconeri muốn dành sự tôn trọng cho Papu Gomez và Atalanta, bởi Il Papu hiện đang là công dân danh dự của Bergamo. Thứ 2, Juventus không muốn việc chiêu mộ Paul Pogba bị ảnh hưởng.

Juve không mua Papu Gomez => Ngày Pogba rời MU đang rất gần - Bóng Đá

 Papu Gomez sẽ không đến Juventus.

Cụ thể, khi trở về Allianz Stadium, Paul Pogba sẽ được HLV Andrea Pirlo bố trí chơi tự do giống như giai đoạn đầu của triều đại Massimiliano Allegri. Đó cũng là vị trí Papu Gomez thường xuyên đảm nhiệm ở Atalanta. Với cá tính mạnh mẽ, ngôi sao 32 tuổi sẽ không chấp nhận ngồi dự bị nhìn người đồng đội trẻ thi đấu hay phải dạt sang hành lang cánh. Ngoài ra, Juventus cũng không muốn gán Federico Bernardeschi vào thương vụ này bởi nhiều khả năng họ sẽ dùng tiền vệ người Italia để thuyết phục Manchester United hạ mức phí chuyển nhượng dành cho Paul Pogba.

Với những gì đang diễn ra, có thể thấy Juventus rất quyết tâm trong việc đưa Paul Pogba trở về. Họ sẵn sàng đánh cược vận mệnh ở mùa giải này vào những cái tên hiện có nhưng Arthur Melo, Paulo Dybala, Cristiano Ronaldo… Hãy chờ xem, điều gì sẽ xảy ra.

Những pha kiến tạo của Paul Pogba tại Juventus:

 
Faro | 11:44 09/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục