Lộ điều khoản giải phóng hợp đồng của Roberto De Zerbi

17:00 Chủ nhật 03/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo cập nhật mới nhất từ Diario Sport, Barcelona sẽ phải đưa ra số tiền lớn để đưa Roberto De Zerbi rời Brighton.

Xavi Hernandez đã xác nhận việc rời khỏi Camp Nou vào cuối mùa giải và Barcelona đang gấp rút tìm kiếm người kế nhiệm cho huyền thoại người Tây Ban Nha.

Roberto De Zerbi’s Brighton release clause confirmed to Barcelona Football Espana 16:26  - Bóng Đá

 Roberto De Zerbi làm rất tốt ở Brighton.

Gã khổng lồ xứ Catalan đã đưa ra danh sách nhiều HLV tên tuổi có thể ngồi vào chiếc ghế nóng của CLB. Trong số này, De Zerbi của Brighton nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu sau 12 tháng thăng hoa tại sân vận động AMEX.

Vị chiến lược gia người Ý mới đây đã bác bỏ mọi suy đoán về tương lai, nhưng thừa nhận rằng ông có thể đưa ra quyết định trong những tháng tới. Theo cập nhật mới nhất từ Diario Sport, vấn đề chính ngăn cản Barcelona chỉ là tài chính, khi De Zerbi còn hợp đồng với Brighton cho đến năm 2026.

Brighton sẽ yêu cầu bất cứ CLB nào muốn có vị HLV 44 tuổi này chi ra số tiền bằng với điều khoản giải phóng hợp đồng, trị giá 15 triệu euro. Để cạnh tranh với Liverpool, Barcelona phải nhanh tay hơn, nhưng họ không có sẵn tiền mặt và có thể phải bán đi một vài cầu thủ trước.

Minh Tuấn | 16:30 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục