Lộ diện "vật tế thần" của Kai Havertz ở Arsenal

18:05 Chủ nhật 11/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Football Fancast, ngôi sao người Anh có thể phải rời khỏi Emirates để dọn đường cho Kai Havertz.

 

Theo xác nhận từ ký giả Fabrizio Romano, sau quãng thời gian dài gây thất vọng, Chelsea đã sẵn sàng tống khứ Kai Havertz trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Dễ dàng khẳng định, Havertz là một bản hợp đồng không thành công của đội chủ sân Stamford Bridge, và có lẽ nếu không có "bàn thắng vàng" giúp The Blues lên ngôi vô địch Champions League thì ngôi sao người Đức đã sớm phải cuốn gói khỏi CLB.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Havertz có cơ hội đến Arsenal. 

Tuy vậy, hàng loạt câu lạc bộ lớn vẫn có kế hoạch chiêu mộ Havertz trong phiên chợ sắp tới, bao gồm cả Arsenal. Theo nguồn tin từ Football Fancast, dù không đáp ứng được kỳ vọng tại Stamford Bridge, Chelsea vẫn đang đòi hỏi khoảng 75 triệu bảng cho sự phục vụ của Havertz. Vì thế, Arsenal có thể phải bán đi một số cầu thủ để nâng cao ngân sách.

Nguồn tin trên cho biết, một trong những cái tên có khả năng bị Pháo thủ thanh lý cao nhất là Eddie Nketiah, người dự kiến cũng sẽ không còn chỗ đứng nếu như Havertz cập bến Emirates. Mùa trước, tuy từng trải qua một giai đoạn bùng nổ mạnh mẽ, Nketiah rốt cuộc cũng chỉ ghi được 9 bàn sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Huỳnh Phong | 17:35 11/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục