Lộ diện chân dài Ấn Độ cặp với Maradona

11:44 Chủ nhật 25/11/2012

Sau 8 năm ngắn bó, vào tháng trước, khi cô bồ Veronica Ojeda báo tin có bầu, Maradona chẳng những không đoái hoài gì đến, mà còn bay vội sang Ấn Độ công tác, để rũ bỏ trách nhiệm và chạy trốn dư luận.

Maradona nhảy với Haridas trong dịp đến Ấn Độ.

1. Maradona rũ bỏ trách nhiệm làm cha với cái thai 4 tháng tuổi trong bụng Veronica thực ra có căn nguyên của nó – ông đã có người tình mới. 8 năm bên nhau, Maradona đã no xôi chán chè, không còn mặn mà gì với Veronica nữa. Chưa kể, “cậu bé vàng” còn chán ngấy vì Veronica suốt ngày than thở về vợ cũ và hai cô con gái của mình .

Bạn gái mới của Diego, theo tờ Cuidad.com, thì sinh sống tại Ấn Độ và là một chân dài nổi tiếng tên là Haridas. Thông tin này được tiết lộ khiến dư luận vô cùng ngỡ ngàng bởi Haridas chính là người mẫu ăn mặc sexy, từng uốn éo nhảy nhót với Maradona trước hàng ngàn CĐV trong dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 52 của ông ở Kannur.

“Sau buổi lễ đó, Maradona vẫn thường xuyên lui tới tâm sự với Haridas” - một nguồn tin khẳng định.


2. Haridas từng đăng quang Hoa hậu bang Kerala và là người mẫu, MC truyền hình khá nổi tiếng ở Ấn Độ. Cô nàng từng bị đồn đã lên xe hoa nhưng sau đó lên tiếng phủ nhận. Tháng trước, màn nhảy nhót với Maradona của cô bị dư luận chỉ trích nặng nề vì “lố bịch”.

Bất chấp tất cả, Haridas vẫn khẳng định đó là thời khắc đẹp nhất trong cuộc đời mình. Tuyên bố này khiến cho đồn đoán về quan hệ giữa hai người càng có cơ sở. Nếu như mọi chuyện đúng sự thật thì quả thực Haridas đã đắc tội với Veronica trong thời gian bà bầu này đang cần Maradona nhất.

3. Tại quê nhà, Veronica cũng đang đau đầu bởi cuộc chiến pháp lý với vợ cũ của Maradona Claudia Villafane. Veronica cáo buộc Claudia đã có động thái đe dọa đến mình cùng đứa con trong bụng bằng những lời lẽ không hay qua điện thoại. Chính vì vậy, Veronica đề nghị tòa án Buenos Aires cấm Claudia không được phép tiến đến nhà mình trong phạm vi 300 mét trở lại cho đến khi cô sinh nở.

Tòa án đã thụ lý vụ việc nhưng chưa xét xử để đưa ra phán quyết cuối cùng. Trong khi đó Maradona mặc kệ cuộc chiến của những người cũ để vui vầy bên duyên mới.

Khánh Đan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục