Lộ diện 4 mục tiêu của Man United trong tháng Giêng

06:18 Thứ tư 29/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Guardian, Man United muốn củng cố lực lượng ở 4 vị trí trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Khởi đầu mùa giải bất ổn đã khiến Man United đứng cuối BXH Champions League khi còn 2 trận đấu còn lại. Ở Premier League, họ đã chơi tốt trong thời gian gần đây để tiến sát top 4.

Manchester United want four new signings in January transfer window, positions named - Bóng Đá

 M.U cần củng cố lực lượng ở nhiều vị trí.

Có thể thấy, thầy trò Erik ten Hag phải đối mặt với một loạt thử thách trong tháng tới, về lịch thi đấu lẫn tình hình nhân sự. Và thông tin mới nhất từ The Guardian tuyên bố Man United muốn có 4 bản hợp đồng mới vào tháng Giêng. 

4 vị trí được đội chủ sân Old Trafford ưu tiên củng cố là trung vệ, tiền vệ phòng ngự, tiền vệ box to box và tiền đạo. Rõ ràng việc ký hợp đồng với cả 4 là điều rất khó khăn, nhất là trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Tuy nhiên, đây là mục tiêu hiện tại của Quỷ đỏ. Nó có thể phụ thuộc phần nào vào sự tiếp quản của Sir Jim, hay việc bán đi các cầu thủ nằm ngoài kế hoạch.

Một tiền đạo cần phải là ưu tiên hàng đầu của Man United để giảm bớt áp lực cho Rasmus Hojlund. Cầu thủ 20 tuổi gần đây đã dính chấn thương. Anh ấy vẫn chưa ghi bàn ở Premier League, dù là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của Quỷ đỏ Champions League.

Minh Tuấn | 05:48 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục