Lộ diện 3 "ứng viên vàng" gia nhập Liverpool giúp Klopp vá hàng thủ

21:07 Thứ sáu 29/01/2021

TinTheThao.com.vnNhững gương mặt có thể đến Anfield trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông 2021.

Liverpool vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình và phục hưng dưới triều đại HLV Jurgen Klopp. Vừa qua, Lữ đoàn đỏ đã đánh bại thuyết phục Tottenham Hotspur với tỷ số 3-1 ngay trên sân nhà đối thủ, trong một cuộc đấu mà hàng tấn công The Kop thể hiện rõ sức mạnh, khả năng chiến đấu và khát khao giành chiến thắng.

Tuy nhiên, điều đáng lo ngại nhất với Liverpool lúc này chính là tình hình của hàng phòng ngự, nơi The Kop đang có quá nhiều ca chấn thương. Hàng công tỏa sáng trở lại, nhưng hàng thủ mới là nơi giúp cho nhà cầm quân người Đức tự tin hướng đến việc bảo vệ thành công ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Theo nhà cái Skybet, 3 gương mặt có khả năng lớn cập bến Liverpool tháng Giêng 2021 để giúp Jurgen Klopp vá hàng thủ đã lộ diện. 3 cái tên đó là Eder Militao, Conor Coady và Ben White. Trong danh sách này, Eder Militao chính là chữ ký có khả năng lớn nhất.

Three players tipped by bookies to join Liverpool during January transfer window - Bóng Đá

Militao có khả năng lớn gia nhập Liverpool.

Eder Militao từng được BLĐ Real chiêu mộ về Santiago Bernabeu với rất nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, những sai sót khi đá cặp cùng Raphael Varane cùng việc khó được Zidane trọng dụng hoàn toàn chính là điều khiến cựu trung vệ Porto đối mặt với khả năng rời Madrid. Hiện tại, Militao cũng là bản hợp đồng có nhiều đồn đoán gia nhập Liverpool nhất.

Klopp phát biểu về Thiago:

 
Minh Trí | 20:09 29/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục