Liverpool tính kết hợp với Nike trong một phi vụ "khủng"

18:50 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Athletic, giám đốc thương mại của Liverpool, Ben Latty cho biết họ sẽ xem xét việc bán quyền đặt tên khán đài Anfield Road.

Sau gần một năm chậm tiến độ, khán đài Anfield Road đã sắp sửa hoàn thành và nó sẽ giúp Liverpool mang về một nguồn lợi không hề nhỏ trong tương lai bởi các cổ động viên nhiệt thành của "The Kop".

Liverpool tính kết hợp với Nike trong một phi vụ

Liverpool tính sang tên khán đài Anfield Road.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo câu lạc bộ muốn nhiều hơn thế. Giám đốc thương mại của Liverpool, Ben Latty cho biết họ sẽ xem xét việc bán quyền đặt tên khán đài Anfield Road, cũng như tiết lộ các cuộc trò chuyện đang diễn ra với Nike.

Chia sẻ với The Athletic, ông nói: "Chúng tôi đã tranh luận và thảo luận về vấn đề này. Không có gì đáng bàn liên quan đến điều đó, tất nhiên chúng tôi sẽ xem xét nó. Tôi nghĩ tiềm năng lớn nhất và có khả năng xảy ra nhất trong việc thương mại hóa Anfield Road sẽ có các chủ đề và lĩnh vực riêng".

Liverpool tính kết hợp với Nike trong một phi vụ

Liverpool sẽ thu về khoản tiền đáng kể nếu bán tên khán đài Anfield Road.

Một vài câu lạc bộ như Barcelona hay Atletico Madrid cũng đã kiếm tiền bằng cách bán tên sân vận động và thu về khoản không nhỏ. Liverpool hoàn toàn có thể học theo cách này để thu lợi nhuận.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:52 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục