Liverpool thua thảm, bạn thân Salah đứng ra bênh vực

10:43 Thứ hai 05/10/2020

TinTheThao.com.vnDejan Lovren vừa mắng những cổ động viên xỉ vả đội nhà sau trận thua.

Đêm qua, Ngoại hạng Anh liên tiếp đón nhận những diễn biến khó ngờ, gây chấn động nhất là trận thua 2-7 của nhà đương kim vô địch Liverpool trước Aston Villa. Đây là lần đầu tiên The Reds để thủng lưới 7 bàn trong 1 trận Ngoại hạng Anh kể từ năm 1963.

Jamie Carragher blames Jurgen Klopp tactic for Liverpool’s humiliating 7-2 defeat to Aston Villa - Bóng Đá

 Liverpool thua sốc Aston Villa.

Sau trận, hiển nhiên hàng loạt người hâm mộ đã chỉ trích màn trình diễn thảm họa của đội nhà. Cựu hậu vệ Liverpool, Dejan Lovren đã nhanh chóng nêu suy nghĩ của mình trên trang cá nhân, bênh vực các đồng đội cũ: "Đừng bao giờ chỉ trích 1 hay 2 cầu thủ sau khi thua trận. Có 11 cầu thủ trên sân chơi như một đội, đôi khi cả đội chơi tốt và đôi khi không. Hãy tiến lên phía trước!"

Lovren trực tiếp phản hồi những bình luận chỉ trích: "Mấy người chả biết gì về bóng đá chuyên nghiệp, toàn chơi FIFA rồi nhận xét", "Các bạn là minh chứng cho việc làm người hâm mộ một đội bóng lớn là không hề dễ", "Mọi người thực sự không hiểu gì về bóng đá".

Liverpool thua thảm một phần do sự vắng mặt của Alisson Becker và Sadio Mane. Dù vậy, cũng phải kể đến việc Aston Villa đang có chuỗi trận thực sự ấn tượng. Họ toàn thắng 2 trận đầu mùa mà không để bị thủng lưới. Sau trận Liveprool, Aston Villa đã có 11 bàn thắng và 2 bàn thua sau 3 trận, đang tạm đứng thứ 2 BXH.

Nhìn lại mùa giải 2019/2020 của Liverpool:

 
Anh Tú | 09:45 05/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục